Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 13/06/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và UAE vào ngày 15/6 tới đây, chân sút số 1 của đội chủ nhà, Ali Mabkhout đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.
 

 

Ali Mabkhout
Ali Mabkhout quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Tiền đạo này cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng cho mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam. Qua 3 trận đấu, UAE có những bài học về sự tập trung cho trận đấu. Chúng tôi tràn đầy tự tin nhưng cũng sẽ cẩn trọng ở trận cuối". 

Ali Mabkhout đang thể hiện phong độ cực kỳ đáng sợ. Sau 6 lần ra sân ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, chân sút này ghi đến 10 bàn và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Đây chắc chắn đây sẽ là gương mặt mà đội tuyển Việt Nam phải tìm cách phong tỏa sự nguy hiểm ở trận đấu tới.

Ở trận lượt đi khi UAE thua Việt Nam 0-1 trên sân Mỹ Đình, Ali Mabkhout không thi đấu do án treo giò. Đó cũng là trận đấu mà các đồng đội của anh đã chơi không tốt và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc. 

Tại bảng G lúc này, UAE mới chỉ có 15 điểm sau 7 trận, trong đó có tới 6 điểm đến từ đội cuối bảng Indonesia. Chính vì thế họ buộc phải thắng Việt Nam mới có vé đi tiếp vào vòng 3. Ngược lại một trận hòa hoặc tệ hơn là thất bại sẽ khiến đoàn quân của Bert van Marwijk còn rất ít hi vọng đi tiếp. 

video

Xem lại siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh vào lưới UAE

Thắng đậm Indonesia, HLV Bert van Marwijk nắn gân ĐT Việt NamThắng đậm Indonesia, HLV Bert van Marwijk nắn gân ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu với Indonesia, HLV Bert van Marwijk đã bày tỏ mong muốn các tuyển thủ UAE sẽ tiếp tục giữ sự tập trung cho trận đấu cuối gặp ĐT Việt Nam.
FIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với cuộc đua đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vừa nhận định cuộc đua đi tiếp ở bảng G sẽ chỉ được định đoạt ở trận đấu sinh tử giữa ĐT Việt Nam vs UAE.
Thầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAEThầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAE
Trước trận đấu với ĐT UAE, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra để căn dặn chiến thuật.
Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAEThầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?
Có lẽ điều mà NHM Việt Nam đang quan tâm lúc này chính là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được kết quả nào trước UAE. Và nếu thua thì cơ hội đi tiếp của Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X