Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao UAE lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 14/11/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang gặp không ít áp lực trước trận gặp ĐT Việt Nam song tiền đạo ĐT UAE, Ahmed Khalil vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội đi tiếp ở bảng G.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

Trước màn đại chiến với đội tuyển chủ nhà Việt Nam tối 14/11, tiền đạo người UAE Ahmed Khalil đã có những chia sẻ đầy tự tin về  khả năng đi tiếp của UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, trả lời phỏng vấn FIFA, Ahmed Khalil khẳng định đội nhà đang có lợi thế với lịch thi đấu ở giai đoạn lượt về.

Tien dao UAE Ahmed Khalil
Tiền đạo UAE Ahmed Khalil

"Lịch thi đấu lượt về mang lại lợi thế lớn cho UAE, bởi chúng tôi sẽ chơi 3 trên 5 trận còn lại ở sân nhà, nơi có sự ủng hộ cuồng nhiệt của các CĐV. Việc giành quyền vào vòng loại kế tiếp là mục tiêu trước mắt, nhưng giành vé tới Qatar năm 2022 mới là mục tiêu chính của UAE", Khalil chia sẻ.

Sau trận thua trước Thái Lan, Khalil là một trong những người bị chỉ trích nặng nề nhất khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn những phút cuối trận. Nhắc lại thất bại này, chân sút sinh năm 1991 cho biết: "Trận thua Thái Lan mang tới cho toàn đội nhiều bài học đáng giá. Đội tuyển UAE giờ đây phải nỗ lực gấp đôi để giành chiến thắng và có tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng". 

Khalil cũng tin tưởng mình sẽ đạt phong độ cao ở những trận đấu sắp tới. Tiền đạo người UAE chia sẻ thêm: "Tôi đang tiếp tục tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ tốt nhất. Chiến dịch vòng loại trở lại vào tháng 3/2020, nơi phong độ các cầu thủ sẽ đạt đỉnh. Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy Ahmed Khalil rất khác".

Với việc trung phong cắm Ali Mabkhout không thể ra sân vì án treo giò, Ahmed Khalil sẽ là niềm hy vọng của người hâm mộ UAE. Anh hiện cũng đang là chân sút xuất sắc thứ hai còn thi đấu của bóng đá UAE với 48 bàn thắng sau 103 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia, chỉ đứng dưới đồng đội Ali Mabkhout, người đã ghi được 55 bàn qua 80 trận. 

UAE không được xem thường tầm vóc nhỏ con của cầu thủ Việt Nam
Theo tuyển thủ quốc gia UAE, Khaled Khamis Obaid thì dù bất lợi về mặt thể hình song bù lại các cầu thủ Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đây là...
HLV Nishino: Thắng UAE mà thua Việt Nam thì cũng vô nghĩa
Trong buổi họp báo trước trận Malaysia vs Thái Lan vào ngày 14/11, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Nishino đã đề cập đến tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Việt...
Omar Abdulrahman: Cái tên nguy hiểm bậc nhất đội hình UAE vs Việt Nam
Mặc dù không có sự góp mặt của chân sút Ali Mabkhout nhưng đội tuyển UAE vẫn còn một cái tên vô cùng nguy hiểm khác, đó là Omar Abdulrahman. Cầu thủ đã từng có...

 

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X