Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao UAE không ngại điều kiện thi đấu tại Việt Nam

Thứ Tư 13/11/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn, hậu vệ kỳ cựu tuyển UAE Yousif Jaber cho biết không e ngại đối đầu với ĐT Việt Nam.

 

Để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam vào lúc 20h00 tối mai 14/11, ĐT UAE đã đặt chân tới Hà Nội vào tối ngày hôm qua 12/11. Với việc đến Việt Nam khá muộn, thầy trò HLV Bert van Marwijk không có nhiều thời gian để làm quen với điều kiện khí hậu tại xứ sở hình chữ S.

Sao UAE không ngại điều kiện thi đấu tại Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Yousif Jaber trả lời họp báo sáng 13/11

Mặc dù vậy, điều này không khiến hậu vệ kỳ cựu tuyển UAE, Yousif Jaber cảm thấy lo lắng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào sáng 13/11, lão tướng 34 tuổi khẳng định: "ĐT UAE đã nghiên cứu rất kỹ cho trận đấu tới. 

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai và sẽ thi đấu hết mình. Khí hậu tại Việt Nam khác hoàn toàn so với ở Thái Lan nhưng lại có nét tương đồng với UAE. Đó là việc độ ẩm không khí khá cao và có mưa. Thực tế thời tiết khí hậu không ảnh hưởng nhiều tới UAE và chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình dù ở điều kiện thời tiết nào".

Sau thất bại trước Thái Lan, ĐT UAE đang gặp áp lực không nhỏ trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Nếu tiếp tục để thua, họ sẽ có rất ít cơ hội đi tiếp. Điều này còn ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tại vị của HLV Marwijk.

Khi được hỏi về chuyện này, hậu vệ Yousif nói: "Tôi hiểu câu hỏi của các bạn. Chúng tôi thực sự không nghĩ nhiều về chuyện này. Ở trận đấu tới, ĐT UAE sẽ cùng nhau thi đấu hết mình. Tôi cũng muốn gửi lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam".

Yousif Jaber là hậu vệ từng góp mặt trong thất bại 0-2 của ĐT UAE trước ĐT Việt Nam cũng trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup năm 2007.

Anh hiện tại đang là cầu thủ đang có phong độ cao khi thi đấu tại giải VĐQG UAE. Dù chỉ thi đấu với vai trò hậu vệ cánh trái nhưng Jaber sau 7 trận thi đấu cho CLB Al-Ahli đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Và phần thưởng dành cho anh chính là suất lên tuyển UAE lần đầu tiên sau 8 năm.

HLV Park Hang Seo đọc vị UAE trước trận
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét rất đáng chú ý về lối chơi của đội khách.
HLV UAE: ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.

Minh Long


Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X