Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/09/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu với ĐT Việt Nam.

Thủ môn Wang Dalei kêu gọi đội nhà thận trọng trước ĐT Việt Nam

Trước thềm cuộc so tài vào tối 7/10 tới đây, người gác đền ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng toàn đội nên bỏ ngay suy nghĩ ĐT Việt Nam là đội bóng dễ bị đánh bại. 

Người gác đền của CLB Sơn Đông Lỗ Năng cho hay: "Đội tuyển Trung Quốc bây giờ không phải là một đội bóng mạnh. Chúng ta cần phải hạ thấp vị thế để sẵn sàng chiến đấu với từng đối thủ của mình. Mọi trận đấu với chúng tôi đều là những trận chung kết".

Wang Dalei
Thủ môn Wang Dalei kêu gọi đội nhà thận trọng trước ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về tuyển Việt Nam, thủ thành sinh năm 1989 này đã trả lời: "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam. Đối đầu với họ, chúng tôi vẫn có những lợi thế như thể hình, sức mạnh. 

Chúng tôi từng có dịp đối đầu các cầu thủ Việt Nam ở AFC Champions League. Khi ấy chúng tôi bị dẫn trước 0-1 nhưng sau đó đã tận dụng ưu thế của mình hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng. Vì thế, bây giờ đừng tạo áp lực quá lớn cho các thành viên trong đội tuyển trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam".

Với việc không được chơi trên sân nhà do các quy định phòng dịch khắt khe của Trung Quốc, thầy trò HLV Li Tie sẽ phải đá trên sân trung lập Sharjah tại UAE trong trận gặp Việt Nam sắp tới. 

Nói về chuyện này, thủ môn Wang Dalei cho rằng thời tiết nắng nóng là thách thức lớn nhất với ĐT Trung Quốc. Khác với ĐT Việt Nam, đội bóng của quốc gia tỷ dân đã tới UAE từ đầu tháng để làm quen và thích nghi với thời tiết khí hậu trước khi bước vào trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Việt NamCông Phượng tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Việt Nam
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy cái duyên ghi bàn thắng của mình khi liên tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam.
AFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ ĐìnhAFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ Đình
Từ những phản ánh về chất lượng mặt sân không tốt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc trên sân Mỹ Đình tối 7/9 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi...
Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt NamThêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.
Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?Các đối thủ nói gì về bảng đấu tại AFF Cup của ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV tuyển Malaysia, Indonesia và Campuchia đã có những lời nhận xét về việc nằm chung bảng với ĐT Việt Nam.
Trưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt NamTrưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, nữ trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam đã hi vọng Voi chiến sẽ thể hiện được sức mạnh để có lần thứ sáu lên ngôi vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X