Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ chơi bóng tại Anh vui mừng với màn ra mắt bất ngờ ở tuyển Thái Lan

Thứ Bảy 05/06/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở lần đầu tiên ra sân cho tuyển Thái Lan trong một trận đấu chính thức, Thanawat Suengchitthawon được HLV Akira Nishino điền tên vào đội hình xuất phát.
"Tôi hạnh phúc và tự hào khi có lần đầu tiên khoác áo tuyển Thái Lan ở một giải đấu chính thức. Mặc dù chỉ nhận được kết quả đáng thất vọng, chúng tôi vẫn cố gắng tập luyện để hướng tới trận đấu tiếp theo", Thanawat chia sẻ với Changsuek sau buổi tập hôm 4/6 của tuyển Thái Lan.
Thanawat có màn trình diễn khá tốt ở trận đầu tiên chơi cho tuyển Thái Lan.
Thanawat có màn trình diễn khá tốt ở trận đầu tiên chơi cho tuyển Thái Lan.

"Tôi bất ngờ khi được HLV cho đá chính. Dù vậy, tôi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi được ra sân để giúp đội giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận gặp Indonesia, nhưng cần dứt điểm sắc bén hơn để có thể giành được 3 điểm", cầu thủ sinh năm 2000 nói thêm.

Thanawat chơi ở vị trí tiền vệ công, được đá chính trong trận hòa 2-2 giữa tuyển Thái Lan và Indonesia hôm 3/6. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút và có màn trình diễn khá ấn tượng.

Tiền vệ đang chơi cho U23 Leicester City có nhiều con số thống kê tốt. Anh thực hiện 48 đường chuyền (nhiều nhất trận), đạt tỷ lệ chính xác 84%. Trong đó, tỷ lệ chuyền bóng thành công trên phần sân đối thủ là 78%. Bên cạnh đó, anh còn có 5 lần tạo cơ hội cho đồng đội (nhiều nhất trận) và qua người thành công 4 lần (nhiều nhất trận).

Ở 2 trận đấu còn lại, tuyển Thái Lan sẽ gặp đối thủ còn được đánh giá cao hơn Indonesia là UAE và Malaysia. Thanawat chia sẻ: "Hai trận đấu còn lại không có gì quá đặc biệt. Chúng tôi phải vượt qua những thử thách đó. Chúng tôi không quan tâm đến đối thủ mà phải cố gắng cải thiện mình để giành chiến thắng".

Thái Lan 2-2 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)
video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X