Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Kendry Paez của Chelsea phá kỷ lục của Diego Maradona

Thứ Tư 13/09/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kendry Paez đã phá kỷ lục của cố huyền thoại Diego Maradona khi ra mắt đội tuyển quốc gia Ecuador khi mới 16 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, nếu có cầu thủ trẻ tiềm năng nào trên thế giới thì cũng khó giấu được Chelsea. Mạng lưới săn lùng tài năng của Chelsea đã giúp họ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kendry Paez một cách nhanh chóng vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu Bảng.

Kendry Paez
Sao trẻ Kendry Paez (trái) của Chelsea phá kỷ lục của Diego Maradona

Kendry Paez vẫn chưa thể khoác áo Chelsea vì chỉ được chuyển đến sân Stamford Bridge khi đủ 18 tuổi vào tháng 5 năm 2025. Dù vậy, đây vẫn có thể xem là một thương vụ khôn ngoan của Chelsea vì tiềm năng của cầu thủ 16 tuổi là rất lớn.

Kendry Paez đã đạt được nhiều thành tựu và được kỳ vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Ecuador. Anh được ra mắt và ghi bàn ở giải vô địch quốc gia Ecuador khi mới 15 tuổi. Paez cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại vòng chung kết U20 World Cup.

Mới đây, Paez lại tiếp tục lập thêm kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Anh đã chính thức ra mắt đội tuyển quốc gia Ecuador khi mới 16 tuổi dù đối thủ là ông lớn Uruguay. Paez không chỉ là cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân cho Ecuador mà còn là cầu thủ trẻ nhất ra sân cho một đội tuyển Nam Mỹ tại vòng loại World Cup, phá kỷ lục do cố huyền thoại Diego Maradona nắm giữ trước đó.

Paez đã được thi đấu cùng người đồng đội tương lai ở Chelsea là Moises Caicedo. Anh đánh dấu ngày đáng nhớ của mình bằng một màn trình diễn giàu sức sống bên hành lang cánh và đóng góp một pha kiến tạo đem về 3 điểm trọn vẹn cho Ecuador trước Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X