Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Thái Lan tự tin giành 3 điểm ngay trên sân ĐT Việt Nam

Thứ Ba 12/11/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đại chiến với ĐT Việt Nam, tiền vệ tuyển Thái Lan Sarach Yooyen đã tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Voi chiến.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu đối thủ Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Thammasat tại xứ chùa Vàng, hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

Yooyen
Yooyen tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Trước trận lượt về, tiền vệ tuyển Thái Lan Sarach Yooyen đã tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Voi chiến. Chia sẻ trên trang Siam Sports, Yooyen khẳng định: "Hiện tại, tất cả cầu thủ ĐT Thái Lan đều rất tự tin và thoải mái về tâm lý. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể chất và tinh thần cho 2 trận đấu sắp tới. 

Trước mắt, chúng tôi còn 2 ngày để ghép chiến thuật, nhằm phá vỡ lối chơi của Malaysia. Giờ đây các cầu thủ đã bắt đầu là chính mình. Chúng tôi đã hiểu hơn về những gì HLV Nishino muốn truyền đạt. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho đội tuyển.

Cá nhân tôi đặt mục tiêu giành 6 điểm cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi sẽ cần thận trọng vì thi đấu trên sân khách lúc nào cũng vô cùng khó khăn. Trước tiên phải làm tốt ở trận đấu với Malaysia, sau đó tôi sẽ nói về trận đấu với tuyển Việt Nam."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới. ĐT Thái Lan lúc này đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm. Nếu giành 6 điểm ở cả hai chuyến làm khách tới, thầy trò Akira Nishino sẽ có lợi thế lớn giành vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo.


Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X