Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon Bunmathan bất ngờ "quay xe" sau quyết định rời tuyển Thái Lan

Thứ Hai 24/05/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới đây, hậu vệ cánh tài năng của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV sau quyết định từ chối lên tuyển tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup.

Theerathon Bunmathan có lẽ chính là cái tên nổi bật trên các mặt báo thể thao Thái Lan trong những ngày gần đây sau tuyên bố không lên tuyển của cầu thủ này. 

Nguyên nhân dẫn tới quyết định này là việc chính phủ Nhật Bản vừa yêu cầu cách ly 14 ngày đối với người nhập cảnh vào quốc gia này. Điều đó dẫn tới việc Bunmathan không muốn lên tuyển vì sợ mất vị trí tại CLB trong thời gian cách ly. 

Theerathon Bunmathan Chanathip Songkrasin
Theerathon Bunmathan bất ngờ "quay xe" sau vụ tranh cãi với CĐV trên mạng xã hội.

Việc Theerathon Bunmathan đặt lợi ích cá nhân hơn tuyển Thái Lan đã khiến anh bị một số người chỉ trích, thậm chí xúc phạm trên mạng xã hội. Đáp lại, cầu thủ từng nhiều lần đeo băng đội trưởng tuyển Thái Lan cũng lên tiếng với giọng điệu gay gắt.

Việc Bunmathan cãi nhau với cổ động viên trên mạng xã hội khiến cầu thủ này 'bị mất điểm' nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Và sau khi đã nhìn ra vấn đề, ngôi sao tuyển Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận.

Ngôi sao này cho hay: "Tôi muốn cảm ơn tất cả vì những lời động viên mà mọi người đã gửi đến tôi qua nhiều cách khác nhau. Những lời này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn từ tận sâu trái tim mình.

Và tôi cũng xin lỗi những người đã yêu mến tôi, nhưng có thể tôi đã khiến bạn đã phải thất vọng với quyết định của tôi lần này. Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng, nhưng tôi vẫn hy vọng mọi người tôn trọng quyết định của tôi.

Tôi đã luôn yêu và cống hiến hết mình cho đội tuyển Thái Lan từ lần đầu lên tuyển và tôi sẽ luôn như vậy. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời động viên đến tất cả anh em ở đội tuyển Thái Lan. Hãy thi đấu thật hay ở 3 trận đấu tới nhé".

Việc Theerathon Bunmathan rút khỏi tuyển Thái Lan vì lợi ích cá nhân cũng đã khiến HLV Akira Nishino rất thất vọng. Vị này đã tâm sự: "Tôi rất buồn khi cậu ấy không ở đây. Theerathon Bunmathan là cầu thủ chủ chốt của tuyển Thái Lan ở chiến dịch vòng loại lần này. Tôi buộc phải tìm người khác thay thế".

Và một câu hỏi được đặt ra là Bunmathan liệu có còn suất thi đấu ở tuyển Thái Lan trong tương lai một khi đã làm 'phật ý' HLV Nishino?

HLV Nishino bị sốc khi học trò chê tuyển Thái LanHLV Nishino bị sốc khi học trò chê tuyển Thái Lan
Nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino đã không giấu nổi sự thất vọng khi ngôi sao Theerathon Bunmathan rút khỏi đội tuyển Thái Lan.
ĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAEĐT Thái Lan mang theo quân số cực khủng tới UAE
Sau Indonesia và Malaysia, đội tuyển Thái Lan mới đây cũng đã lên máy bay tới UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022Trụ cột ĐT Thái Lan đặt mục tiêu 9 điểm tại vòng loại World Cup 2022
Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Supachok Sarachat khẳng định ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp tại vòng loại World...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X