Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung Quốc

Thứ Ba 25/01/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo gốc Brazil sau khi gây ra chuyện động trời đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA).

Tiền đạo nhập tịch lên tiếng xin lỗi LĐBĐ Trung Quốc

Tiền đạo nhập tịch Luo Guofu (hay Aloisio) trước đó đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân của mình khi chia sẻ về chuyến hành trình để bay sang Nhật Bản thi đấu cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh cùng hai đồng đội khác là Alan và Fernando đã bị mắc kẹt tại sân bay Amsterdam (Hà Lan) hơn nửa ngày.

Trên trang mạng xã hội của Trung Quốc (weibo), Luo Guofu đã đăng tải hình ảnh Fernando đang nằm ngủ vạ vật trong khi chờ ĐT Trung Quốc đặt chân đến Nhật Bản. Bài đăng của tiền đạo nhập tịch ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ và truyền thông.

Tờ Sina Sports liên tiếp đăng bài cập nhật trạng  thái của Luo Guofo và đồng đội tại sân bay. Trong khi đó, báo chí Nhật Bản thậm chí còn tường thuật chi tiết toàn bộ quá trình Luo Guofo lên bài chỉ trích CFA.

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc nằm vật vờ ở ghế ngoài sân bay

Cụ thể, 3 cầu thủ nhập tịch không thể di chuyển đến Nhật Bản đúng lịch hẹn và phải tìm khách sạn để lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn trong sân bay đều đã kín phòng, họ buộc phải nằm vạ vật trên ghế chờ ngoài sân bay.

Nguyên văn dòng Luo Guofu đăng tải trên mạng xã hội: "Xin chúc mừng! Liên đoàn đặt vé cho chúng tôi đến Amsterdam, xong hủy vé bay đi Tokyo, chuyển sang chuyến bay ngày mai, rồi để chúng tôi bơ vơ giữa sân bay. Chúng tôi đã phải vạ vật ở đây 8 tiếng, rồi 15 tiếng mà không có lấy một nơi nghỉ ngơi tối thiểu. Chúc mừng kỹ năng điều hành của Liên đoàn. Họ không tôn trọng chúng tôi chút nào".

Vụ việc trên nhanh chóng đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, lên tiếng chỉ trích những cầu thủ nhập tịch khi có những lời lẽ thiếu tôn trọng CFA và không biết thông cảm khi thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đến sáng ngày 24/1, theo thông tin chính thức đến từ CFA, hai cầu thủ nhập tịch kể trên đã có mặt tại khách sạn Nhật Bản (Fernando không đi cùng mà trở về Brazil). Ngay sau đó, tiền đạo Luo Guofu cũng đã công khai nói lời xin lỗi vì hành vi cá nhân của mình làm ảnh hưởng đến ĐTQG.

ĐT Trung Quốc sẽ có màn đối đầu với Nhật Bản vào ngày 27/1. Đến ngày 1/2 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần), thầy trò HLV Li Xiaopeng chạm trán tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?HLV Mai Đức Chung nói gì sau thất bại trước Nhật Bản?
Dù không thể tự định đoạt tấm vé đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2022 song HLV Mai Đức Chung vẫn khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi một trận hết mình ở lượt đấu...
Sao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamSao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tuyển Australia Milos Degenek tin rằng sự vắng mặt của HLV trưởng Graham Arnold không ảnh hưởng đến cơ hội giành 3 điểm của...
U23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủU23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủ
Trước sự phức tạp của biến thể virus Covid-19, VFF đã quyết định để đội U23 Việt Nam tập trung xuyên Tết trước khi sang Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X