Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia muốn các đồng đội làm điều này trước Bahrain

Thứ Năm 10/10/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự buổi họp báo trước trận gặp Bahrain tối nay, trung vệ nhập tịch Indonesia, Calvin Verdonk cho rằng đội nhà cần thi đấu quyết liệt trong 90 phút sắp tới.

Theo đó hậu vệ ngôi sao tuyển quốc gia Indonesia, Calvin Verdonk đã tin rằng sự quyết liệt sẽ là một trong những yếu tố giúp đội bóng xứ Vạn đảo giành được kết quả tốt trước đội chủ nhà Bahrain vào tối thứ Năm ngày 10 tháng 10 năm 2024.

Đồng thời Verdonk cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của lối chơi tập thể xuyên suốt trận đấu trong bối cảnh Garuda sẽ phải thi đấu trên sân khách.

Calvin Verdonk
Trung vệ Calvin Verdonk chia sẻ trước trận gặp Bahrain.

"Tôi nghĩ chúng tôi phải chơi cùng nhau như một tập thể và chúng tôi phải đá quyết liệt vì Bahrain cũng là một tập thể rất chất lượng. Do vậy, sự gắn kết và lối chơi máu lửa là những điều quan trọng trong trận đấu ngày mai", Calvin Verdonk tâm sự với báo giới.

Ngôi sao thuộc biên chế đội bóng NEC Nijmegen đang chơi ở giải VĐQG của Hà Lan cũng thừa nhận việc Indonesia có được 2 điểm trước hai đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia và Australia chính là thành quả đến từ sự nỗ lực của toàn đội. 

Calvin Verdonk cũng tin rằng Garuda sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa sau khi được bổ sung thêm những cầu thủ nhập tịch chất lượng. Ngoài ra cầu thủ này cũng hy vọng Indonesia sẽ giành được một kết quả tốt trước Bahrain để qua đó có được một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng.

"Indonesia bất bại 2 trận gần đây không phải vì cá nhân tôi hay một ai khác, mà đó là vì bóng đá Indonesia quả thực đang phát triển. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng. Đó là lý do khiến đội bóng duy trì thành tích bất bại 2 trận gần nhất”, chủ nhân của chiếc áo số 4 ở ĐTQG Indonesia cho biết.

Tuyển Indonesia sẽ có màn 'thượng đài' với Bahrain lúc 23h00 đêm nay (10/10) theo giờ VN. Ở lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào tháng 2/2012, Indonesia từng để thua đậm tới... 0-10 trên sân của Bahrain. 

Tuy nhiên vào lúc này với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nhập tịch đang thi đấu ở châu Âu, người Indonesia hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả lạc quan, thậm chí là một chiến thắng trước đại diện Tây Á.

Nhận định Bahrain vs Indonesia (23h00 ngày 10/10): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định Bahrain vs Indonesia (23h00 ngày 10/10): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Mặc dù có lợi thế sân nhà song đội tuyển Bahrain vẫn được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của dàn sao nhập tịch bên phía Indonesia.
HLV Shin Tae Yong tuyên bố tự tin trước trận gặp Bahrain HLV Shin Tae Yong tuyên bố tự tin trước trận gặp Bahrain 
Trả lời họp báo một ngày trước màn so tài với đội chủ nhà Bahrain, HLV Shin Tae Yong khẳng định đội nhà đã sẵn sàng thể hiện một màn trình diễn tốt trong trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X