Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch của ĐT Indonesia ngỡ ngàng vì bị loại khỏi danh sách

Thứ Sáu 24/05/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ gốc Hà Lan, Marc Klok không giấu được sự bất ngờ khi không được HLV Shin Tae Yong điền tên vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Marc Klok ngỡ ngàng khi không được triệu tập lên ĐT Indonesia

"Tôi bị sốc khi nhìn thấy danh sách tập trung ĐT Indonesia trên các phương tiện truyền thông", Marc Klok bày tỏ khi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Shin Tae Yong tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Dù vậy, chân sút nhập tịch của Indonesia vẫn tin rằng bản thân vẫn còn cơ hội ở những lần tiếp theo. Marc Klok cho hay:

“Có thể nói là tôi đã rất thất vọng nhưng tôi sẽ không nản lòng, đặc biệt là khi tôi đang có màn thể hiện tốt trong màu áo CLB chủ quản Persib Bandung.

Dù HLV quyết định thế nào, tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy. Nhưng tôi chắc chắn rằng đây chưa phải là điểm kết thúc hành trình của tôi với ĐT Indonesia".

Bên cạnh đó, Marc Klok cũng cho rằng, việc HLV Shin Tae Yong trao cơ hội cho các gương mặt mới là điều tích cực. Vì vậy, mỗi cầu thủ sẽ phải cạnh tranh để thể hiện phong độ tốt nhất của mình để có thể chen chân vào đội hình chính. Tiền vệ gốc Hà Lan nhận định, sự hiện diện của những gương mặt mới sẽ đem lại màu sắc cho ĐTQG Indonesia, điều này cho thấy đội vẫn chưa hết cầu thủ tiền năng.

Marc Klok
Marc Klok không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Indonesia dự 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

“Đó là điều bình thường trong bóng đá. Điều này giúp các cầu thủ tập trung hơn và khuyến khích chúng tôi cố gắng hết sức”, Marc Klok tuyên bố.

Lần gần nhất Marc Klok ra sân cùng ĐT Indonesia là trận thua 1-3 trước Iraq ở trận mở màn bảng D VCK Asian Cup 2024 diễn ra hồi tháng 1/2024.

Marc Klok (31 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, trước khi đến Indonesia chơi bóng từ năm 2017. Năm 2022, anh được nhập tịch và khoác áo đội tuyển Indonesia.

Hiện Marc Klok đang khoác áo CLB Persib Bandung ở Giải vô địch Indonesia. Không chỉ Marc Klok, những cái tên khác như Edo Febriansah, Wahyu Prasetyo, Witan Sulaeman, Rachmat Irianto, Hokky Caraka hay Elkan Baggott cũng không được điền tên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X