Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/06/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên truyền thông Indonesia, ngôi sao vừa ghi bàn giúp 'các chiến binh Garuda' cầm hòa Thái Lan cách nay ít ngày, Kadek Agung đã tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu vào lúc 23h45 ngày 7/6 tới. 

Kadek Agung
Kadek Agung tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam

Agung cho biết: "Màn so tài với đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đang có tinh thần rất tốt. Việc không sợ thất bại đã giúp chúng tôi giành điểm trước Thái Lan và giờ đây toàn đội đang hướng tới chiến thắng trước Việt Nam.

Chiến thắng trước tuyển Việt Nam là mục tiêu lớn của chúng tôi. Và mọi cầu thủ đều sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu đó".

Trong trận đấu với Thái Lan hôm 3/6 vừa qua, Kadek Agung chính là người đã có một pha lập công giúp Garuda cầm chân được Thái Lan. Dù Indonesia không còn mục tiêu cụ thể ở bảng G sau 5 trận toàn thua nhưng 'các chiến binh Garuda' vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất, vì màu cơ sắc áo dân tộc. 

Đó cũng là lý do khiến nhiều CĐV Việt Nam không khỏi lo lắng trước màn tái đấu Indonesia dù ở lượt đi chúng ta đã thắng 3-1 dù phải tới làm khách trên sân đối thủ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 (giờ Việt Nam), ngày 7/6, trên sân Al Maktoum tại Dubai (UAE). Đây là trận đấu thứ hai của đội bóng xứ vạn đảo tại UAE, nhưng lại mới là trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.
 

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.
Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt NamTuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.
Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X