Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt có thể không thi đấu cho Thái Lan ở trận gặp UAE

Thứ Ba 24/09/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái lúc này đang khá lo lắng khi ngôi sao chạy cánh Tristan Đỗ đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước UAE.

Tristan Đỗ gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu giữa Bangkok United và Port FC hôm 18/9 vừa qua. Tuy nhiên, việc hậu vệ gốc Việt này cố gắng ra sân ở trận gặp Chiangrai United hôm thứ 7 vừa qua đã khiến vết thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Tristan Đỗ có thể không thi đấu cho Thái Lan ở trận gặp UAE hình ảnh
Tristan Đỗ có nguy cơ không thể ra sân trong trận gặp UAE vì chấn thương

Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 2-3 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ lỡ hẹn với trận đấu gặp ĐT UAE ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10 tới.

Nếu cầu thủ 26 tuổi không kịp hồi phục, đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn với đội tuyển Thái Lan bởi Tristan Đỗ đang là sự lựa chọn hạng đầu của bóng đá xứ chùa Vàng ở hành lang biên trong suốt những năm qua.

Ở hai lượt trận đầu tiên, cầu thủ này đều thi đấu trọn vẹn 90 phút và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa chặt các chân sút bên phía Việt Nam lẫn Indonesia.

Trong trường hợp Tristan Đỗ không thể thi đấu, người được sử dụng để thay thế ngôi sao gốc Việt này nhiều khả năng sẽ là hậu vệ cánh Narubadin Weerawatnodom của CLB Buriram United.

Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia cho cuộc chiến với Việt Nam
Tên 25 cầu thủ đã được HLV Tan Cheng Hoe công bố trong bản danh sách tập trung lên tuyển Malaysia mới đây, nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam tại vòng...
ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ tiền đạo Anh Đức
Theo đó chân sút kỳ cựu của Bình Dương gần như sẽ không thể ra sân ở trận gặp Malaysia tới đây vì chấn thương.
HLV Park Hang Seo báo tin vui cho thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây vừa truyền tải thông điệp cho biết sẵn sàng gọi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lên tuyển trong tương lai sau khi anh có...
Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.
Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X