Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Hà Lan muốn Indonesia thể hiện sức mạnh trước Nhật Bản và Saudi Arabia

Thứ Năm 17/10/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây trên trang cá nhân, ngôi sao Ragnar Oratmangoen đã yêu cầu đội tuyển Indonesia vùng lên và chứng tỏ mình trước Nhật Bản và Ả Rập Saudi ở các trận đấu trong tháng 11 tới.

Với việc không có được những kết quả tốt trước Bahrain và Trung Quốc dịp FIFA Days tháng 10, đội tuyển Indonesia đang đứng trước nhiều khó khăn và thách thức trong việc tìm kiếm tấm vé tham dự World Cup 2026.

Ragnar Oratmangoen
Ragnar Oratmangoen mong Indonesia sẽ thể hiện được sức mạnh ở các trận kế tiếp.

Và để xốc lại tinh thần của các đồng đội, tiền vệ tấn công Ragnar Oratmangoen mới đây đã đưa ra những tuyên bố đầy tự tin. Cầu thủ sinh năm 1998 tại Oss, Hà Lan cho biết: "Đã đến lúc phải đứng dậy và chứng tỏ bản thân khi ĐT Indonesia trở lại với các trận đấu trong tháng 11 năm 2024".

Ragnar Oratmangoen hiện đang là một trụ cột khó có thể thay thế trong đội hình ra sân của Indonesia. Đây cũng là người đã ghi một trong hai bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Indonesia trong trận gặp Bahrain. 

Với thất bại trước Trung Quốc, điều này cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển Indonesia của Ragnar Oratmangoen vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 tại bảng C với 3 điểm sau 4 trận, bằng điểm với Trung Quốc ở cuối bảng nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Vào lúc này, ở bảng C đội tuyển Nhật Bản vẫn đang đứng đầu với 10 điểm, tiếp theo là Australia, Ả Rập Saudi và Bahrain ở vị trí thứ ba đến thứ tư, cả hai đều có 5 điểm. Nhật Bản cũng là đối thủ còn lại mà Indonesia chưa gặp. 

Trước đó họ đã có những trận hòa kiên cường trước Saudi Arabia và Úc, trước khi có trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước Bahrain cùng thất bại 1-2 có phần bất ngờ trước Trung Quốc.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X