Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam ghen tỵ vì nhiều cầu thủ Indonesia chơi ở châu Âu"

Thứ Tư 20/03/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sandy Walsh đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ trước những chỉ trích về làn sóng nhập tịch ồ ạt của ĐT Indonesia trước thềm đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Sandy Walsh mỉa mai nhận định của trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Theo đó, trong buổi họp báo trước thềm đụng độ giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày mai 21/3, hậu vệ Sandy Walsh đã lên tiếng đáp trả về nhận định của trung vệ Duy Mạnh, người đã nhận định rằng “không biết đá với Indonesia hay Hà Lan nữa”.

“Tất cả chúng tôi đều là người Indonesia”, hậu vệ Sandy Walsh khẳng định. “Tất nhiên sẽ có những lời chỉ trích nhưng tất cả chúng tôi đều là người Indonesia. Chúng tôi là một đội, đại diện cho đất nước này. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu”.

Chưa dừng lại ở đó, Sandy Walsh cũng đưa ra một lời châm biếm. Cầu thủ gốc Bỉ nhận định, có lẽ các cầu thủ Việt Nam đang ghen tỵ với Indonesia vì có nhiều cầu thủ gốc châu Âu trong đội hình.

Sandy Walsh
Sandy Walsh tham gia họp báo cùng HLV Shin Tae Yong trước trận đấu Việt Nam

“Có thể họ ghen tỵ vì nhiều cầu thủ của chúng tôi chơi ở châu Âu, nhưng chúng tôi mang dòng máu Indonesia. Chúng tôi cũng cảm thấy may mắn vì có nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở châu Âu nên sẽ thể hiện điều đó vào ngày mai”,

Sandy Walsh chia sẻ.

Trước màn trả lời câu hỏi của hậu vệ sinh năm 1995, tờ Okezone của Indonesia đã lên bài viết với tiêu đề: “Câu trả lời ấn tượng của Sandy Walsh trước lời chế nhạo trung vệ Việt Nam về vấn đề nhập tịch”.

Rõ ràng, làn sóng nhập tịch của đội bóng xứ Vạn đảo đang trở thành đề tài nóng được quan tâm trước thềm trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập tới 11 cầu thủ có dòng máu ngoại quốc lên ĐT Indonesia.

Đội bóng xứ vạn đảo đang đặt quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng trước Việt Nam, điều họ đã làm được tại Asian Cup 2023 cách đây không lâu.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu chủ nhà Indonesia vào lúc 20h30 ngày 21/3 trên sân Bung Karno. Sau đó 5 ngày, 2 đội sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình. Kết quả 2 lượt trận có ý nghĩa lớn tới cơ hội đi tiếp của cả 2 đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X