Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyển

Thứ Năm 04/11/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 25 cái tên lên tuyển trong đợt tập trung tháng 11 này, và Jadon Sancho đã nằm ngoài danh sách.

Sancho, Lingard không được lên tuyển

Trong 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, Tam Sư sẽ chạm trán Albania và an Marino. Đợt tập trung tháng 11 sẽ diễn ra sau vòng đấu cuối tuần này. ĐT Anh vẫn đang giữ thành tích bất bại nhưng ở 3 lượt trận gần nhất, họ bị cầm hòa 2 trận và chỉ hơn đội xếp sau 3 điểm. 

Trong danh sách triệu tập, những Trent Alexander-Arnold, Marcus Rashford và Jude Bellingham đã trở lại, nhưng Jadon Sancho và Jesse Lingard vắng mặt. Chia sẻ về quyết định này của mình, HLV Gareth Southgate thừa nhận cả 2 không có nhiều thời gian thi đấu trong màu áo Man United.

Sancho không được triệu tập lên tuyển
Jadon Sancho không được triệu tập lên ĐT Anh đợt này

Southgate cho biết: “Với Jesse và Jadon, họ đang không thi đấu nhiều bằng những cái tên khác ở cùng vị trí và đối mặt với sự cạnh tranh lớn. Tôi đã nói chuyện với cả 2 và họ hoàn toàn hiểu rõ vấn đề.”

Ở những trận đấu gần đây, Jesse Lingard hoàn toàn bị bỏ rơi tại Man United, trong khi Jadon Sancho cũng chỉ được vào sân vỏn vẹn 5 phút hồi giữa tuần – trong trận hòa 2-2 giữa Quỷ đỏ với Atalanta tại Champions League.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Danh sách triệu tập trong tháng 11 của ĐT Anh
Danh sách triệu tập trong tháng 11 của ĐT Anh
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X