Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm trận đấu với Việt Nam, tuyển thủ Malaysia được ví von như Salah

Thứ Năm 06/02/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bóng đá Malaysia Safawi Rasid được xem là có những điểm chung với Mohamed Salah của Liverpool.

Mới đây, cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp, người từng đóng vai trò là thủ quân của Lữ đoàn đỏ đã đưa ra những nhận xét của mình về Safawi Rasid của ĐT Malaysia. Theo đó, cầu thủ người Malaysia được cho rằng đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Châu Âu với cái chân trái khéo léo của mình.

Safawi Rasid được ví như Salah hình ảnh
Safawi Rasid ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào lưới Văn Lâm ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Safawi có một cái chân trái khá ngoan tương tự như tiền đạo Salah của Liverpool. Tôi đã xem một video trên YouTube, một trận đấu có Safawi và màn trình diễn của cậu ấy rất ấn tượng. Cậu ấy có thể sẽ thi đấu ở Châu Âu một ngày nào đó.

Tuy nhiên, cậu ấy cần phải có mong muốn được chơi bóng tại nước ngoài. Bên cạnh đó, cũng cần phải có yếu tố may mắn như cách ngôi sao Nhật Bản Takumi Minamino ký được bản hợp đồng với nhà vô địch Red Bull Salzburg của Áo trước khi gia nhập Liverpool vào tháng 12.”, cựu thủ quân Liverpool chia sẻ.

Về phần mình, Safawi hiện đang thi đấu cho Johor Darul Ta’zim. Cầu thủ này đã cùng đội bóng của mình giành Siêu cúp và Malaysia Cup ở mùa giải năm ngoái, trong đó anh đóng góp tới 20 bàn thắng.

Còn nhớ, ở trận đấu lượt đi AFF Cup 2018, chính Safawi là người thực hiện cú đá phạt đẹp mắt gỡ hòa 2-2 cho ĐT Malaysia. Ở các trận đấu tới đây thuộc vòng loại World Cup 2022, Safawi Rasid chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Tan Cheng Hoe. Ngày 26/3, Malaysia sẽ làm khách trên sân của ĐT UAE trước khi tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 31/3. Trước đó, họ sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Bahrain vào ngày 21/3.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X