Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập thêm kỷ lục mới

Thứ Tư 13/10/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Luxembourg 5 bàn không gỡ, và Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với một cú hattrick.

Kỷ lục mới của Ronaldo

Với 3 bàn thắng ở các phút 8, 13 và 87, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất cú hattrick của mình, đem về chiến thắng 5 sao cho Seleccao. 2/3 bàn thắng của Ronaldo ghi được trong trận này đến từ chấm phạt đền. Với thành tích này, anh đã nâng tổng số pha ghi bàn của mình cho ĐT quốc gia lên 115 bàn, dẫn đầu mọi thời đại.

Đây cũng là cú hattrick thứ 10 của CR7 trên tuyển, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos tiến gần hơn tới mục tiêu dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào năm sau. Những cái tên còn lại ghi bàn cho Bồ là Bruno Fernandes và Joao Palhinha.

Ronaldo lập hattrick Luxembourg
Ronaldo lập hattrick trước Luxembourg

Tại bảng A vòng loại World Cup, Bồ Đào Nha đang đứng thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Serbia – đội đánh bại Azerbaijan ở lượt trận gần nhất. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha lại chơi ít hơn đối thủ 1 trận và nếu đánh bại Ireland trong trận đấu bù, họ sẽ chiếm ngôi đầu bảng.

Tất nhiên, màn so tài trực tiếp giữa Bồ Đào Nha vs Serbia ở lượt trận cuối cùng sẽ quyết định tới chiếc vé vào thẳng VCK World Cup.

Bất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến QatarBất lực trước Hungary, Anh tạm hoãn thời điểm bay đến Qatar
Đội quân của HLV Southgate đã không hoàn thành mục tiêu đề ra khi đối thủ Hungary chơi quá kiên cường tại thánh đường Wembley. Chỉ có thêm một điểm ở lượt thứ...
Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượngCristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượng
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi trở về khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X