Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sân

Thứ Sáu 12/11/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã cởi áo tặng một CĐV nhí khi cô bé lao xuống sân để ôm lấy anh sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ireland.

Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một cô bé đã lao xuống sân và tiếp cận Cristiano Ronaldo. Khi các nhân viên an ninh chuẩn bị kéo cô bé ra khỏi sân thì Ronaldo đã ngăn lại, ôm lấy CĐV nhí này trước khi cởi áo tặng cô bé.

Cristiano Ronaldo

Một CĐV nhí lao xuống sân và tiếp cận được Cristiano Ronaldo


Trong trận đấu, Cristiano Ronaldo đã phải né một CĐV lao xuống sân vận động Aviva. CĐV này đã thoát được khỏi lớp an ninh đầu tiên để tiến gần Ronaldo nhưng cuối cùng bị kéo đi bởi nhân viên của sân vận động.
 
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
 
Ronaldo
 
Cristiano Ronaldo

Cô bé được Cristiano Ronaldo ôm và nhận được chiếc áo đấu của siêu sao người Bồ

Cristiano Ronaldo có một ngày thi đấu không tốt ở vòng loại World Cup tại thủ đô của Ireland. Anh không để lại được nhiều dấu ấn và cú dứt điểm có khả năng thành bàn vào phút bù giờ của CR7 lại bị thủ môn Gavin Bazunu cản phá thành công. Cuối trận, trung vệ Pepe nhận thẻ đỏ và khiến cơ hội có 3 điểm của Bồ Đào Nha bị giảm đi đáng kể.

Dù bị Ireland cầm chân nhưng Bồ Đào Nha vẫn đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở vòng loại World Cup 2022. Họ sẽ chính thức có tấm vé đi thẳng tới Qatar vào năm sau nếu như tránh được thất bại trước Serbia tại Lisbon vào Chủ nhật tới.

Trong khi đó, Ireland cần một chiến thắng trước chính Luxembourg ở lượt trận cuối cùng để về đích thứ 3. Đó có thể xem như là một sự an ủi với Ireland khi họ không còn cơ hội cạnh tranh vé đi World Cup.

Ronaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạtRonaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạt
Trong một ngày CR7 bất lực trong khâu ghi bàn vì được trao quá ít cơ hội mà nguyên nhân chính nằm ở màn trình diễn mờ nhạt của đồng đội Bruno Fernandes, Bồ Đào...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X