Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chia tay Bồ Đào Nha

Thứ Tư 17/11/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 11, Cristiano Ronaldo đã gửi lời chia tay quê hương để trở về CLB.

Ronaldo rời Bồ Đào Nha

Đợt triệu tập ĐT quốc gia tháng 11 với Ronaldo là một thất bại. Anh không ghi được bàn thắng nào và toàn đội chỉ giành thêm được 1 điểm, qua đó mất ngôi đầu bảng A và phải giành vé tới Qatar qua loạt play-off.

Siêu sao 36 tuổi cũng lên dây cót tinh thần toàn đội với tuyên bố “con đường khó khăn có thể sẽ đem tới những kết quả ưng ý”. Chia tay ĐT để trở lại Man United, Cristiano Ronaldo đăng tải trên mạng xã hội: “Dù có đi bao xa trên khắp thế giới, tôi luôn coi Bồ Đào Nha là gia đình, ngôi nhà của mình.

Cristiano Ronaldo chia tay Bồ Đào Nha hình ảnh
Cristiano Ronaldo đăng ảnh chia tay Bồ Đào Nha

Khí hậu tuyệt vời, đồ ăn tuyệt hảo, lối sống của người dân. Luôn cảm thấy vui vẻ khi trở về nhà. Nhưng giờ là thời điểm quay lại Manchester để tập trung vào những nhiệm vụ của đội bóng. Chúng ta sẽ sớm gặp lại. Tạm biệt, Bồ Đào Nha.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội lớn để ghi bàn khi Man United chạm trán Watford. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang phải đón nhận áp lực lớn và chiếc ghế của HLV Solskjaer có thể được định đoạt bất kỳ lúc nào.

Xác định 10 đội tuyển ở châu Âu giành vé vào thẳng VCK World Cup 2022Xác định 10 đội tuyển ở châu Âu giành vé vào thẳng VCK World Cup 2022
Như vậy là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại, cùng điểm qua danh sách 10 đội tuyển giành vé vào thẳng VCK ở Qatar vào năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X