Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 23/05/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.

Tờ The Star của Malaysia mới đây đã tiết lộ cuộc trao đổi giữa sao nhập tịch Liridon Krasniqi và huyền thoại bóng đá người Brazil và CLB Barcelona, Ronaldinho cách đây ít ngày tại Dubai.

Theo đó, ngoài những chuyện cá nhân, 'Rô vẩu' cũng không quên chúc Krasniqi cùng ĐT Malaysia sẽ thi đấu thành công và gặp nhiều may mắn ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Liridon Krasniqi và Ronaldinho
Liridon Krasniqi chụp ảnh cùng Ronaldinho tại UAE

Tiền vệ tấn công đến từ Kosovo chia sẻ: "Ronaldinho gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Malaysia trước khi tham dự vòng loại World Cup. Ronaldinho là thần tượng của tôi khi còn nhỏ, anh ấy rất vui vẻ ngoài đời.

Tôi thấy anh ấy đi mua sắm và đi dạo ở Dubai. Tôi hỏi người quản lý của anh ấy rằng tôi có thể gặp anh ấy được không? Ronaldinho đồng ý cho tôi gặp, đồng ý nói chuyện với tôi".

Là một ngôi sao có thành tích thi đấu lẫy lừng trong quá khứ có thể hiểu được vì sao Ronaldinho vẫn còn sức hút lớn ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên việc xin gặp gỡ cựu tiền vệ Brazil tại UAE cũng khiến Krasniqi phải nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ Malaysia, nhất là khi anh lại nằm trong nhóm những cầu thủ chưa được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Nhiều ý kiến cho rằng liệu Krasniqi có ý thức việc tuân thủ các biện pháp phòng dịch Covid-19 hay không, trong bối cảnh tuyển Malaysia cần tập trung cho vòng loại World Cup.

Ngay cả HLV Tan Cheng Hoe sau đó cũng phải nhắc nhở Krasniqi phải tuân thủ các quy định chung của đội tuyển, đặc biệt là quy định tránh tiếp xúc với người ngoài, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang khá phức tạp.

Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt NamBáo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt Nam
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố...
Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X