Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết vượt Việt Nam, Thái Lan xin tổ chức Vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu 22/01/2021 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn do tình hình dịch Covid-19 gây ra, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã cho biết họ sẵn sàng tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 nếu AFC cho phép đá tập trung.

Trước sự phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, LĐBD thế giới FIFA đang cân nhắc để Vòng loại World Cup 2022 diễn ra tập trung, thay vì tiếp tục thi đấu theo thể thức cũ là trên sân nhà và sân khách.

Nắm bắt được điều này, người Thái mới đây đã phát đi tín hiệu cho biết họ sẵn sàng tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 nếu AFC cho phép đá tập trung.

Quyết vượt Việt Nam, Thái Lan xin tổ chức Vòng loại World Cup hình ảnh
Thái Lan muốn đăng cai Vòng loại World Cup 2022

Theo thông tin mới nhận được, LĐBĐ Thái Lan đang chuẩn bị cho kế hoạch này khi đề xuất đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại Buriram.

Điều này cũng đã được Thống đốc tỉnh Buriram, ông Hatathathayakul xác nhận: "Tỉnh Buriram không nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng nặng bởi Covid-19. Hiện tại dịch bệnh đang được kiểm soát rất tốt.

Bên cạnh đó, địa phương chúng tôi cũng sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn để đăng cai vòng loại World Cup 2022 như sân bay, khách sạn, chỗ ở, sân vận động đạt chuẩn,… Trước đó, Buriam cũng đã từng là nơi tổ chức VCK U23 châu Á 2020”.

Tuy vậy đây chỉ là đề xuất của Buriram và Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Mọi quyết định cuối cùng sẽ thuộc về FIFA và AFC. Việc các quốc gia tranh giành quyền đăng cai các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 là điều dễ hiểu bởi đây sẽ là một lợi thế giúp họ có thể gặt hái được những kết quả khả quan khi được chơi trên sân nhà.

VFF nói gì về việc Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng loại World Cup?VFF nói gì về việc Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức vòng loại World Cup?
Trước thông tin Việt Nam được AFC lựa chọn để tổ chức các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc...
Malaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt NamMalaysia xin cơ chế để tổ chức trận đấu với ĐT Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã làm việc với nhà chức trách nước này nhằm giúp tuyển Malaysia không gặp trở ngại nào khi thi đấu với ĐT Việt Nam...
Dàn sao UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt NamDàn sao UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam
Các tuyển thủ UAE đã có những đánh giá của mình về cục diện bảng G, Vòng loại World Cup 2022 nhân sự kiện tập trung ĐTQG nước này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X