Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên cờ, trọng tài biên trận Chile vs Argentina chữa cháy xuất sắc

Thứ Sáu 28/01/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài biên ở trận đấu giữa Chile và Argentina đã quên cờ ở khách sạn và buộc phải dùng áo phản quang để chữa cháy.

Quên cờ, trọng tài biên trận Chile vs Argentina có pha chữa cháy xuất sắc

Các trợ lý Fabricio Vilarinho và Rodrigo Figueiredo đã quên mang theo cờ tới trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 giữa Chile và Argentina. Họ buộc phải làm cờ tự chế để giúp trọng tài tổ chức trận đấu như bình thường.

Trọng tài biên

Trọng tài biên trận Chile vs Argentina gắn áo phản quang vào cán chổi làm cờ

Trọng tài biên

Lá cờ được trọng tài biên sử dụng bình thường


Theo đó, lá cờ được các trọng tài này kết hợp giữa cán chổi gắn với một chiếc áo phản quang. Vì công cụ này không mấy ảnh hưởng tới trận đấu nên nó được các trọng tài sử dụng bình thường.

Được biết, 2 vị trợ lý trọng tài này đã quên cờ ở khách sạn. Phải đến cuối trận đấu thì ban tổ chức mới kiếm được cho trọng tài biên những cây cờ đúng chuẩn.

Trận đấu này còn phải trải qua một tình huống điên rồ khác khi một chú chó mực lao vào sân. Dù vậy, đó là thời điểm trận đấu đã kết thúc nên ban quản lý sân không mất nhiều công sức để giải quyết vấn đề.

Chile vs Argentina

Một chú chó xuất hiện sau khi trận đấu kết thúc


Sau trận đấu này, tiền vệ Rodrigo De Paul của Argentina đã lên tiếng tố cáo chủ nhà Chile chơi xấu. Anh tiết lộ rằng các cầu thủ Argentina không được sử dụng nhà vệ sinh sau khi xuống máy bay, không được dùng điều hòa, không được đưa nước uống và phải nghe còi báo động suốt thời gian chuẩn bị cho trận đấu.

Tuy nhiên, Argentina vẫn đánh bại được Chile với tỉ số 2-1 chung cuộc. Nhờ vậy mà Argentina chính thức có vé đến World Cup 2022 trong khi Chile bị đẩy vào thế khó và cần phải thắng 3 trận đấu còn lại mới có thể hy vọng giành vé tới Qatar.

Video tổng hợp Chile 1-2 Argentina:
video


Cầu thủ Argentina bị chủ nhà Chile hành hạ trước đại chiếnCầu thủ Argentina bị chủ nhà Chile hành hạ trước đại chiến
Tiền vệ Rodrigo De Paul cho biết chủ nhà Chile đã có cách đối xử không đúng mực khi tiếp đón Argentina ở vòng loại World Cup 2022.
Lautaro Martinez cân bằng thành tích với Lionel MessiLautaro Martinez cân bằng thành tích với Lionel Messi
Tiền đạo Lautaro Martinez đã ghi một bàn thắng giúp ĐT Argentina đánh bại tuyển Chile 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Vắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà ChileVắng Messi, Argentina vẫn đánh bại chủ nhà Chile
Không cần tới Messi, trận Chile vs Argentina vẫn thuộc tầm kiểm soát của đội khách khi các siêu sao thay thế như Di Maria và Lautaro Martinez đều biết cách tỏa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X