Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Australia

Thứ Ba 16/11/2021 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bại trận trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam còn nhận thêm tổn thất kép khi để mất trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận gặp Australia vì án treo giò.

Phút 39 trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11, sau khi phạm lỗi với Công Phượng để chống phản công, Al Faraj lại bị Duy Mạnh phạm lỗi. 

Sau đó trung vệ ĐT Việt Nam tiếp tục lao vào xô đẩy Faraj. Ngay lập tức, trọng tài người Syria đã quyết định rút thẻ vàng cho cả Ngọc Hải lẫn Faraj. 

Với việc không kiềm chế trong tình huống này, Quế Ngọc Hải sẽ vắng trận tiếp theo gặp Australia vì án treo giò do đã nhận đủ hai thẻ vàng. Đó thực sự là một tổn thất không nhỏ cho 'Những ngôi sao vàng' khi mà họ phải thi đấu xa nhà. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn còn 4 cầu thủ đang có nguy cơ bị treo giò khác là Duy Mạnh, Văn Thanh, Tuấn Anh và Công Phượng. Và nếu một trong số các gương mặt này phải nhận thêm thẻ phạt thì đó chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ đối với đoàn quân áo đỏ.

Vấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàngVấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàng
Ngôi sao HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống bị ngã trong vòng cấm Saudi Arabia do trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ.
Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
VIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lướiVIDEO: ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới
Phút 31, ĐT Việt Nam để Saudi Arabia chọc thủng lưới trước sau một khoảnh khắc chơi thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X