Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau thất bại trước Trung Quốc

Thứ Sáu 08/10/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 8/10, trang cá nhân của một loạt cầu thủ ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh đều đã có những chia sẻ, như để lấy lại tinh thần sau trận thua trước Trung Quốc.

Quế Ngọc Hải kêu gọi sự ủng hộ của NHM

Sau thất bại trước Trung Quốc tại Sharjah hôm qua, vào chiều nay 8/10, đội trưởng ĐTVN Quế Ngọc Hải gửi lời động viên tới các đồng đội đồng thời khẳng định luôn mang trong mình tinh thần Việt Nam chiến đấu hết mình. 

Quế Ngọc Hải và đồng đội lên tiếng sau trận hình ảnh
Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 8/10

Anh viết: "Chào mọi người! Đầu tiên Hải xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời động viên đến toàn đội. Ngày hôm qua chúng ta đã cũng trải qua nhiều cảm xúc của bóng đá. 

Những lúc như thế này là lúc toàn đội cần nhận được sự động viên nhất vì rất nhiều bạn cầu thủ còn rất trẻ. Chắc chắn tinh thần sẽ trở nên tốt hơn nếu nhận được những lời động viên cổ vũ của mọi người.

Chúng ta đã cùng nhau hưởng niềm vui chiến thắng thì hãy cùng động viên nhau những giai đoạn khó khăn như thế này nhé. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp đang chờ đợi bóng đá Việt Nam ở phía trước. Cảm ơn các bạn rất nhiều!".

Trước đó, Hải 'quế' đã viết: "Trong cuộc chơi này chúng tôi chưa bao giờ dám hứa điều gì về kết quả cuối cùng. Nhưng có một điều chúng tôi dám hứa chắc chắn là chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết mình và không bao giờ bỏ cuộc vì niềm tự hào dân tộc.

Đó luôn là điều tôi cảm thấy tự hào về những đồng đội trẻ của tôi. Còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi chúng ta ở phía trước lắm các bạn trẻ. Tiến lên!".

Ngôi sao Nguyễn Tiến Linh lại có dòng chia sẻ đơn giản hơn: "Đó là 1 phần của bóng đá. Vững vàng lên nào các chàng trai". Hậu vệ Duy Mạnh cũng tỏ ra lạc quan: "Dù thất bại hay thành công. Chúng ta là một và sẽ đón nhận cùng nhau".

Trong khi Phan Văn Đức thì dường như đã gác thất bại sang một bên. Anh lên tiếng: "Nỗ lực và tập trung cho trận đấu tiếp theo. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ ĐT Việt Nam cũng như Đức 'Cọt' trong hành trình này".

Sau thất bại vào đúng lúc phút bù giờ cuối cùng trước Trung Quốc, ngày hôm nay ĐT Việt Nam đã sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đối thủ chủ nhà sẽ diễn ra vào tối ngày 12/10 tới.

Dư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bạiDư âm Việt Nam 2-3 Trung Quốc: Vị đắng của chiến bại
Có thể với nhiều người, trận thua của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc vừa qua thực sự có gì đó rất cay đắng, phần vì bàn thắng quyết định được ghi ở phút bù giờ...
Hết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh BìnhHết tấn công trọng tài, fan cuồng vào thóa mạ trung vệ Thanh Bình
Được xem là tội đồ khiến ĐT Việt Nam để thua trước Trung Quốc, không khó hiểu khi trang facebook của trung vệ trẻ Thanh Bình bị fan cuồng tấn công sau trận đấu.
Hoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt NamHoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt Nam
Dù phải nhận thất bại đáng tiếc trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam vẫn có điểm sáng mang tên Nguyễn Hoàng Đức.
Báo chí Trung Quốc nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam?Báo chí Trung Quốc nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam?
Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc đã có những lời ngợi khen dành cho cả hai.

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X