Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 07/09/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Australia, Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối khi đội đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giành điểm.

 

Vào tối ngày 7/9, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình trước đối thủ Australia. Dù việc để thua trước đội bóng xếp hạng 35 thế giới là điều đã được dự đoán từ trước, song Hải 'Quế' vẫn tỏ ra nuối tiếc khi mình và các đồng đội không thể giữ lại 1 điểm. 

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam bị Australia đánh bại

Chia sẻ nhanh với các phóng viên sau trận đấu, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam cho hay: "Việt Nam đã không có được may mắn trước Australia. Trước trận đấu này, chúng tôi cũng xác định họ là đối thủ rất mạnh và phải cố gắng hết sức. Và hôm nay, toàn đội đã tập trung nỗ lực và thi đấu hết khả năng của mình.”

Ở trận đấu này dù chỉ cầm bóng 30% so với con số 70% của đối thủ song ĐT Việt Nam đã có nhiều thời điểm chơi ngang ngửa với Australia, dù bị đánh giá thấp hơn hẳn. Theo thống kê của AFC, ĐT Việt Nam thậm chí còn tạo ra nhiều cơ hội hơn đội khách.

Tổng cộng, ĐT Việt Nam đã tung ra 11 cú dứt điểm (2 trúng đích) trong khi Australia chỉ có 6 lần sút cầu môn. Tuy nhiên ở khả năng tận dụng cơ hội thì người Úc rõ ràng đã làm tốt hơn so với chúng ta.

Với việc để thua liên tiếp hai trận trước Saudi Arabia và Úc, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng ở vị trí áp chót tại bảng B. Tuy nhiên chúng ta sẽ có cơ hội giành điểm khi chỉ phải chạm trán Trung Quốc và Oman trong tháng 10 tới.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn


Highlights:  Việt Nam vs Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

video
HLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tàiHLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài
HLV Park Hang Seo không hề trách trọng tài vì không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ Australia.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.
Trọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ AustraliaTrọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ Australia
Trao đổi với Bongda24h.vn, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống ĐT Việt Nam bị từ chối penalty trước...
Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?
Trước việc trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từ chối tình huống 11m cho ĐT Việt Nam sau khi đã tham khảo VAR, trưởng ban trọng tài Dương Văn...
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy
Chứng kiến trận Việt Nam 0-1 Australia, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà chúng ta đã chơi không quá lép vế và xứng đáng có 1 điểm trước đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X