Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 29/01/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 qua xét nghiệm nhanh vào sáng nay, 29/1. Trước đó, hậu vệ trẻ Liễu Quang Vinh cũng cho kết quả này.

Theo thông tin từ VFF, trong buổi xét nghiệm nhanh Covid-19 vào sáng ngày hôm nay, 29/1, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị dương tính với Covid-19. Trước đó vào ngày hôm qua, cả đội điều kiểm tra và tất cả đều âm tính.

Quế Ngọc Hải nhiễm Covid-19 hình ảnh
Quế Ngọc Hải có mẫu thử dương tính với Covid-19

Hiện tại, Quế Ngọc Hải được lấy mẫu để xét nghiệm bằng phương pháp PCR trước khi kết luận cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam có bị dương tính hay không. Đôi khi các mẫu thử vẫn cho kết quả dương tính giả nhưng sau đó lại âm tính bằng PCR.

Hy vọng rằng Quế Ngọc Hải không nhiễm bệnh bởi chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với Trung Quốc. Và sẽ là một bất lợi lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo nếu Hải 'Quế' không ra sân ở trận này.

Trong trận đấu vừa qua, khi Quế Ngọc Hải không thể ra sân vì dính án treo giò còn Duy Mạnh vắng mặt vì chấn thương, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Do đó sự xuất hiện của ngôi sao SLNA sẽ mang tới nhiều sự an tâm hơn cho mặt trận phòng ngự của 'Những chiến binh sao vàng'.

Trước Quế Ngọc Hải, hậu vệ cánh Liễu Quang Vinh cũng được phát hiện dương tính với Covid-19 hôm 26/1. Cầu thủ này hiện đang được cách ly theo dõi.

Sau khi về nước vào tối qua 28/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết) trên SVĐQG Mỹ Đình.

Ở trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ chào đón sự trở lại của hai tiền đạo Văn Toàn - Tiến Linh sau khi khỏi Covid-19. Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng có sự phục vụ của Văn Đại và Phi Sơn ở trận này.

ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...
Truyền thông Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt NamTruyền thông Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...
ĐT Trung Quốc đến Việt Nam vào nửa đêmĐT Trung Quốc đến Việt Nam vào nửa đêm
ĐT Trung Quốc nhanh chóng đến Việt Nam trong đêm để chuẩn bị cho niềm hy vọng World Cup với trận đấu vào ngày 1/2.
Nhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tếNhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tế
ĐT Việt Nam đã không thể có điểm sau trận thua trước Australia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, màn trình diễn của tân binh như Phạm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X