Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup

Chủ Nhật 14/11/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc bỏ phiếu được tiến hành bởi người hâm mộ trong khu vực, trang chủ AFF Suzuki Cup đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu nhất giải đấu trong lịch sử.

Theo đó, Thái Lan và Singapore - hai quốc gia thành công nhất giải đấu đã chiếm số lượng cầu thủ áp đảo. Tính tới thời điểm hiện tại, Thái Lan đã 5 lần giành cúp, trong khi con số này với Singapore là 4.

Vì thế không bất ngờ khi người Thái có tới 4 cái tên trong đội hình. Đó đều là những ngôi sao rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam là thủ thành Kawin, Bunmathan, Chanathip và Dangda.

Quế Ngọc Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup
Quế Ngọc Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup. Ảnh: Next Media

Xem thêm:

3 gương mặt 'huyền thoại' của bóng đá Singapore lọt vào danh sách là Baihakki Khaiza, Daniel Bennett và Hariss Harun. Trong 3 cái tên còn lại, Malaysia đóng góp 2 đại diện là Safiq Rahim và Safee Sali. 

Huyền thoại bóng đá Indonesia, Bambang Pamungkas dù chưa có chức vô địch nào cũng được vinh danh với thành tích ghi 12 bàn trong các vòng chung kết AFF Cup trước đó.

Quế Ngọc Hải là cái tên duy nhất của bóng đá Việt Nam góp mặt, mặc dù chúng ta cũng đã 2 lần vô địch giải đấu.

Tuy nhiên, đội hình tiêu biểu này thực chất chỉ mang tính tham khảo khi được bình chọn bởi những người hâm mộ. Bởi rất nhiều huyền thoại tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á, tiêu biểu như Kiatisuk, cũng không thể góp mặt trong danh sách này.

Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020
Đá tảng hàng thủ ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 3 năm trước, hậu vệ Trần Đình Trọng đang có nguy cơ sẽ không kịp tham dự giải đấu sắp tới do ảnh hưởng của chấn...
HLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng Malaysia
Trước thềm AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của Malaysia.
Xác định đội bóng cuối cùng tham dự AFF Cup 2020Xác định đội bóng cuối cùng tham dự AFF Cup 2020
Theo thông tin mới nhất, ĐT Brunei đã quyết định xin rút lui và không tham gia trận play-off giành vé vớt với Timor Leste để tham dự AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X