Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không muốn ĐT Việt Nam thủ hòa Thái Lan

Thứ Sáu 15/11/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại người Thái trong lần tái ngộ sắp tới.

Vào tối ngày 19/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tái đấu đối thủ Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại người Thái.

Que Ngoc Hai vs Indonesia
Quế Ngọc Hải đặt quyết tâm đánh bại ĐT Thái Lan.

Theo tiết lộ từ đội trưởng Quế Ngọc Hải, huấn luyện viên Park Hang Seo luôn muốn các học trò giành chiến thắng ở mọi trận đấu, bất kể đối thủ có là ai và mạnh đến ra sao. Và đó là lý do các cầu thủ đều đang khao khát giành 3 điểm trước Thái Lan.

"Chúng tôi không vào sân với tư tưởng hòa nên đã quyết chiến để giành thắng lợi. Dĩ nhiên để đạt được mục đích này không hề dễ dàng vì UAE là đối thủ rất khó chịu.

Chúng tôi thắng có một phần do may mắn nhưng nếu không nỗ lực tột độ thì làm sao may mắn có thể tìm đến. Anh em đã thi đấu rất quyết tâm trận này.

Tiến Linh đã lập một siêu phẩm. Đó là thành quả mà tất cả mọi người đều nhìn thấy. Còn cái được lớn nhất nữa của ĐT Việt Nam chính là bản lĩnh và tinh thần cực kỳ cao. Gặp Thái Lan vào ngày 19/11, chúng tôi cũng sẽ thi đấu với tinh thần không chỉ đơn giản là một trận hòa. Mà phải thắng!".

Nếu vượt qua Thái Lan trong trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ giữ vững ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội đi tiếp bởi ở trận sau đó, chúng ta chỉ phải gặp Malaysia và Indonesia, hai đối thủ được đánh giá dưới cơ so với ĐT Việt Nam.

Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE
Chứng kiến thắng lợi của ĐT Việt Nam trước UAE, một loạt tờ báo Hàn Quốc đều dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo.
Trọng tài UAE nhận định gì về tấm thẻ đỏ trong trận gặp Việt Nam?
Trước việc hậu vệ Khalifa Al Hammadi phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Việt Nam, trọng tài Issa Darwish người UAE đã có những chia sẻ về chuyện này.

Trận thua 1-2 trước Malaysia khiến người Thái gặp không ít áp lực trước màn đối đầu Việt Nam. Và tiền vệ Chanathip đã lên tiếng kêu gọi đồng đội sớm lấy lại sự... 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X