Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam vẫn tự tin trước các đội bóng hàng đầu thế giới"

Thứ Năm 12/08/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều tối ngày 12/8, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định toàn đội đang quyết tâm hết sức mình nhằm hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhằm hướng tới Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, vào chiều 12/8, ĐT Việt Nam đã tiếp tục ra sân luyện tập nhằm nâng cao trình độ.

Trước buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định toàn đội đang nỗ lực hoàn thiện lối chơi để sẵn sàng bước vào tranh tài với các đối thủ hàng đầu châu lục.

Quế Ngọc Hải khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam sẽ hoàn thiện hơn nữa ở Vòng loại thứ 3

Hải 'Quế' chia sẻ: "Toàn đội đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong đợt tập trung trước, thể hiện được lối chơi cũng như tinh thần để giành được 6 điểm trong 3 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 vừa qua và hoàn thành được kết quả mong muốn. 

Điều mà đội tuyển cần cải thiện cũng đã bộc lộ khá rõ trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE. Toàn đội cũng đã cùng nhau phân tích và rút kinh nghiệm về trận đấu đó để hướng tới Vòng loại thứ 3 sắp tới, khi mà chúng ta phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh.

Chúng tôi đang cố gắng cải thiện tốt hơn nữa. Các đối thủ của ĐT Việt Nam đều là những đội bóng hàng đầu thế giới và thường xuyên góp mặt tại World Cup nên chắc chắn khó khăn sẽ nhiều hơn. 

Trong thời gian tới, toàn đội sẽ cố gắng rút kinh nghiệm những gì chưa làm được cũng như cố gắng để hoàn thiện hơn trong phòng ngự để có thể bước vào các trận đấu với sự tự tin và tinh thần mạnh mẽ".

Trước việc sắp phải gặp những đối thủ rất mạnh, nhiệm vụ của hàng thủ ĐT Việt Nam càng trở nên nặng nề hơn. Tuy nhiên theo ngôi sao người Nghệ An, anh không quá lo lắng cho chuyện này.

Quế Ngọc Hải tâm sự: "Tôi cảm thấy cũng không gặp nhiều áp lực khi chơi ở vị trí cuối trong hàng phòng ngự, bởi các đồng đội bên cạnh cũng như các đồng đội ở tuyến trên đã hỗ trợ bọc lót và cùng nhau phòng ngự tập thể rất tốt".

Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới NHM luôn đồng lòng để hợp sức 'đánh tan' Covid-19. "Tình hình diễn biến dịch COVID-19 vẫn đang rất căng thẳng. Bản thân tôi và các đồng đội đều tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch và hy vọng tất cả người dân Việt Nam sẽ tiếp tục cùng nhau đồng lòng để chống lại đại dịch. 

Mong rằng, dịch bệnh sẽ qua nhanh để tất cả mọi người được trở lại với cuộc sống thường ngày"

, hậu vệ sinh năm 1993 kết thúc cuộc phỏng vấn.

BXH FIFA tháng 8/2021: ĐT Việt Nam giữ vững phong độBXH FIFA tháng 8/2021: ĐT Việt Nam giữ vững phong độ
Vào ngày 12/8, LĐBĐ thế giới FIFA đã chính thức công bố BXH FIFA tháng 8/2021 với một loạt sự thay đổi thứ hạng các đội bóng. Trong khi đó ĐT Việt Nam vẫn chưa...
Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt NamNhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu...
HLV Park Choong Kyun chia sẻ nguyên nhân đồng ý lên ĐT Việt NamHLV Park Choong Kyun chia sẻ nguyên nhân đồng ý lên ĐT Việt Nam
HLV Park Choong Kyun đã chia sẻ lý do khiến ông quyết định gia nhập ban huấn luyện ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
VFF nói gì về viễn cảnh ĐT Việt Nam phải đá tập trung?VFF nói gì về viễn cảnh ĐT Việt Nam phải đá tập trung?
Trước kịch bản vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung, đại diện LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh đã có chia sẻ về chuyện này.
ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi ArabiaĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng chủ nhà Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X