Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 09/05/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều ngày 8/5 vừa qua.

Chia sẻ trong buổi đầu hội quân tập luyện của ĐT Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho hay: "Sau hơn 4 tháng hội quân trở lại, hiện tại các cầu thủ đang có được tinh thần thoải mái. Về phần tiêm vaccine Covid-19, sức khoẻ của mọi người đã ổn định, mọi người đều trải qua thi đấu ở vòng 11 và 12 V.League. Ngoài 1 số cầu thủ chấn thương, tất cả đều đang có được thể lực và tinh thần tốt để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022".

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu sẽ giành 4-6 điểm cùng ĐT Việt Nam

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên ở đợt hội quân này, VFF yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện nghiêm túc quy đình phòng, chống dịch nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ trước ngày lên đường sang UAE.

Chia sẻ về điều này, Quế Ngọc Hải cho hay: "Hiện tại đang trong thời điểm dịch bệnh, tất cả mọi người từ BHL cho đến đầu thủ ý thức được việc phải giữ gìn sức khoẻ, ý thức hơn trong sinh hoạt, tạm gác lại những việc cá nhân để tập trung cho ĐT Việt Nam". 

Đợt tập huấn của Việt Nam tại Hà Nội sẽ diễn ra trong khoảng 3 tuần trước chuyến đi UAE. Thầy trò HLV Park còn 3 trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Quế Ngọc Hải và đồng đội đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối.

Ngôi sao người Nghệ An cũng tiết lộ mục tiêu của mình và toàn đội: "Trận đấu nào cũng khó khăn, các đối thủ đều có mục tiêu riêng. 2 trong 3 đội đều có cơ hội đi tiếp nên việc chuẩn bị phải thực sự tốt. Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm, phải tập trung và cố gắng đạt được thành tích mà NHM mong chờ".
 

Người hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường ràoNgười hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường rào
Do không được đến gần ĐT Việt Nam để đảm bảo công tác phòng dịch, người hâm mộ chỉ có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ xa.
Ngày đầu tập luyện, ĐT Việt Nam lạ lẫm trong màu áo mớiNgày đầu tập luyện, ĐT Việt Nam lạ lẫm trong màu áo mới
Trong ngày đầu tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam gây thú vị khi ra mắt màu áo mới.
HLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa thông báo về sự điều chỉnh danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam so với danh sách đã được công bố cách đây 2 ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X