Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui của trung vệ Quế Ngọc Hải

Thứ Năm 17/03/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tuần trước màn tái đấu ĐT Oman ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận thông tin không vui về lực lượng, lần này là vị trí của trung vệ Quế Ngọc Hải.

 

Chiều ngày 17/3, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho hai trận cuối cùng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp các đối thủ Oman và Nhật Bản. 

Và ở buổi tập này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực do bị đau nhẹ cơ hông. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về việc cầu thủ người Nghệ An có nguy cơ sẽ không thể ra sân khi tuyển Việt Nam tiếp đón Oman tại Mỹ Đình tối ngày 24/3 tới. 

Trước Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo đã không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột Duy Mạnh - Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng đều do đang gặp chấn thương không thể bình phục. Và nếu Hải 'Quế' không đạt phong độ tốt nhất thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân áo đỏ. 

Ngoài Quế Ngọc Hải, trong tay HLV Park Hang Seo lúc này còn có các trung vệ Thành Chung, Việt Anh, Đức Chiến, Thanh Bình và Adriano Schmidt nhưng không ai có thể tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối với thầy Park như Quế Ngọc Hải. 

Và hy vọng là trong quãng thời gian ngắn sắp tới, Quế Ngọc Hải cùng một số cầu thủ trụ cột khác như Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ hoàn toàn bình phục để kịp ra sân Mỹ Đình trong trận đấu tối ngày 24/3.

Đội tuyển Việt Nam và bài toán thích ứng linh hoạt thời Covid-19Đội tuyển Việt Nam và bài toán thích ứng linh hoạt thời Covid-19
Ca dương tính mới đây của Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Văn Hoàng chính là lời cảnh báo tới ban huấn luyện ĐT Việt Nam trước sự nguy hiểm của đại dịch...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X