Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và cái duyên mở tài khoản bàn thắng cho bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 05/09/2021 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điều khá ấn tượng là tiền vệ Quang Hải luôn có thói quen ghi bàn sớm nhất cho ĐT Việt Nam lẫn đội U23, kể từ VCK U23 châu Á năm 2018 tới nay.

Quang Hải luôn biết cách tỏa sáng ở những giải đấu lớn

Với việc tung ra cú cứa lòng chân trái đẳng cấp vào lưới Saudi Arabia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải một lần nữa đã thể hiện được vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam.

Càng ấn tượng hơn khi mà dưới thời HLV Park Hang Seo, Hải 'con' đang là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của NHM bóng đá Việt Nam dù anh không phải là một tiền đạo.

Quang Hải và cái duy mở tài khoản bàn thắng ở các giải đấu lớn hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải tiếp tục sắm vai 'thần tài' ở ĐT Việt Nam

Theo thống kê, kể từ VCK U23 châu Á năm 2018 tới nay, Quang Hải đã 4 lần "mở tài khoản" bàn thắng cho bóng đá Việt Nam ở các giải đấu lớn tầm châu lục.

Đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2018, Hải 'con' đã có qua tung chân khá hiểm vào lưới ĐT U23 Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam bất ngờ vươn lên dẫn trước. Điều đáng chú ý là vị trí tung ra cú sút mang về bàn thắng của Quang Hải lại khá giống với tình huống ghi bàn vào lưới Saudi Arabia vừa qua.

Sau giải U23 châu Á, Quang Hải tiếp tục là người đầu tiên lập công khi đội tuyển Olympic Việt Nam hạ Olympic Pakistan trong trận đầu ra quân với tỷ số 3-0. Những người ghi bàn ở trận này là Quang Hải (phút 21), Văn Quyết (41') và Công Phượng (72').

Tới chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, Hải 'con' tiếp tục đóng vai người hùng với pha lập công duy nhất vào lưới Malaysia ở lượt trận thứ 2, qua đó giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi tối thiểu 1-0 để giành 3 điểm đầu tiên. Trước đó, chúng ta đã hòa 0-0 trong chuyến làm khách tới 'chảo lửa' Rajamangala của ĐT Thái Lan.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Trọng Đại, Xuân Nam ghi bàn, đội B tuyển Việt Nam vẫn không thắng đội U22Trọng Đại, Xuân Nam ghi bàn, đội B tuyển Việt Nam vẫn không thắng đội U22
Trong buổi tập nội bộ vào tối ngày 5/9, đội hình các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam đã không thể vượt qua các đàn em ở đội U22 sau kết quả hòa 3-3.
Tiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World CupTiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World Cup
Trong chia sẻ mới đây với trang AFC Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đang có một tinh thần rất tốt và đang quyết tâm hướng tới mục...
VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt NamVFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam
Hiện tại tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đi từ TP.HCM ra Hà Nội hội quân đội tuyển Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam.
Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X