Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực

Chủ Nhật 16/01/2022 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Trước hai trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Úc và Trung Quốc, ĐT Việt Nam đang gặp không ít áp lực sau thất bại ở chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020 vừa qua. 

Các thành viên ĐT Việt Nam thường chơi game playstation để thư giãn
Các thành viên ĐT Việt Nam thường chơi game playstation để thư giãn

Điều này nhìn chung đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý, lẫn sự tự tin của các cầu thủ. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo cũng đang làm mọi cách để giúp các học trò tạo bầu không khí hưng phấn trong tập luyện. Và trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Quang Hải đã cho biết là ĐT Việt Nam biết cách để giải tỏa áp lực đó.

Cụ thể, Quang Hải cho biết: "Toàn đội cùng nhau chơi playstation, chơi bóng bàn và một số hoạt động khác. Đây là cách anh em trong đội chọn để giải toả áp lực".

Các chàng trai áo đỏ tập luyện, thi đấu trong suốt hơn 6 tháng vừa qua. Họ chỉ có các giai đoạn nghỉ ngắn ngày và phải sinh hoạt trong môi trường 'bong bóng' để hạn chế việc lây lan Covid-19. Chính vì thế, họ cần tạo ra những trò chơi để giải tỏa tinh thần sau những ngày dài liên tiếp phải tập luyện và sinh hoạt trong môi trường khép kín.

Thông tin tích cực là tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với Covid 19 và sắp trở lại đội tuyển trước ngày lên đường sang Australia. Trước đó Văn Toàn cũng thông báo kết quả xét nghiệm âm tính nhưng khả năng Văn Toàn và Tiến Linh kịp trở lại ở trận đấu tới vẫn bỏ ngỏ. 

Hoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt NamHoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt Nam
Tiền vệ Hoàng Đức mới đây đã chính thức xác nhận sẽ trở lại tập trung ĐT Việt Nam vào ngày mai 17/1, sau khi đã có giấy chứng nhận khỏi Covid-19.
HLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt NamHLV Australia chỉ ra 5 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Australia, HLV Graham Arnold đã thể hiện sự thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam khi đánh giá đối thủ không hề dễ chơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X