Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 17/05/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể ra sân tập luyện trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam do gặp vấn đề sức khỏe.

Cụ thể, theo ban truyền thông VFF, tiền vệ Quang Hải có dấu hiệu bị mỏi cơ sau những ngày tập luyện vừa qua nên đã chủ động xin không tập cùng các thành viên ĐT Việt Nam ở buổi tập chiều nay, 17/5. 

Tuy nhiên tình hình của Hải 'con' không nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn, Quang Hải đã được yêu cầu tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young tại phòng gym. Một cầu thủ khác cũng chưa thể ra sân tập cùng các đồng đội trong buổi tập chiều nay là tiền vệ Xuân Trường. 

Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam
Tiền vệ Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam

Ngoài ra, Hoàng Đức cũng không xuất hiện trên sân tập. Trước đó, tiền vệ Viettel chấn thương mu bàn chân sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 15/5 và cần phải nghỉ ngơi. Đội ngũ y tế ĐT Việt Nam đã đưa ra hướng điều trị nhằm giúp Hoàng Đức sớm trở lại tập luyện bình thường.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục lồng ghép trò chơi trong các bài khởi động và thể lực trước khi bước vào những nội dung chiến thuật quan trọng. Với việc Văn Hậu, Văn Xuân, Trọng Hoàng đều đã bình phục tốt và có thể trở lại tập chung giáo án với toàn đội, HLV Park Hang Seo đã có thể phần nào bớt lo về vị trí hành lang cánh. 

Dự kiến vào ngày mai 18/5, ĐT Việt Nam sẽ có thêm sự bổ sung lực lượng khi 3 cầu thủ SLNA là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sau khi hoàn thành việc cách ly do là F2 của bệnh nhận Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mang theo 27 cầu thủ, đồng nghĩa với việc 10 cầu thủ sẽ nói lời chia tay với tuyển Việt Nam. Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tự di chuyển từ Nhật Bản sang UAE. 

HLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt Nam
Sau khi hoàn tất cách ly y tế, 3 ngôi sao của CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất...
ĐT Việt Nam có thể bị ảnh hưởng khi Triều Tiên bỏ tham dự vòng loại World CupĐT Việt Nam có thể bị ảnh hưởng khi Triều Tiên bỏ tham dự vòng loại World Cup
Theo xác nhận từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), ĐT Triều Tiên sẽ không tiếp tục tham dự phần còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do lo ngại Covid-19.
Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAEBáo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAE
Trong bài viết mới đây, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dự đoán dàn cầu thủ nhập tịch của UAE có thể sẽ làm khó ĐT Việt Nam.
BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Vũ Quang Huy đã dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp ở vòng loại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X