Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất phân thắng bại, Quang Hải cho rằng Thái Lan là đối thủ "khó nhằn" nhất của ĐTVN

Thứ Ba 04/02/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được thứ hạng cao tại bảng G, VL World Cup 2022, ĐT Thái Lan vẫn được tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đánh giá là đối thủ khó khăn nhất với ĐTVN.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm có được sau 5 lượt đấu, xếp sau lần lượt là ĐT Malaysia với 9 điểm và ĐT Thái Lan (8 điểm). Ở hai vị trí cuối cùng là ĐT UAE (6 điểm) và ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp sau 5 trận thua liên tiếp.

Việt Nam và Thái Lan đều đã chạm trán nhau ở cả lượt đi và về. Cả hai lượt trận đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Xen giữa 2 trận hòa, ĐTVN đã có được 3 chiến thắng trước Malaysia, UAE và Indonesia.

Quang Hải nhận định Thái Lan là đối thủ chính của ĐTVN hình ảnh
Quang Hải cho rằng Thái Lan vẫn là đối thủ chính của ĐTVN tại bảng G Vòng loại World Cup 2022

Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn đánh giá rất cao ĐT Thái Lan ở bảng G và là đội bóng duy nhất có đủ khả năng gây khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Chia sẻ với SMM Sports, Quang Hải nói: “Đối đầu với Malaysia là trận đấu không hề dễ dàng với ĐTVN, nhưng Thái Lan là mới là đội bóng duy nhất có thể gây khó dễ cho chúng tôi.

Các đội khác có thể gây ra khó khăn cho chúng tôi, nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi chúng tôi đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất tốt và rất tự tin”.

Tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng ĐT Thái Lan thường rất quyết tâm khi đối đầu với đối thủ kị dơ như Việt Nam: “Cảm giác như các cầu thủ Thái Lan có xu hướng thi đấu hay hơn khi đá với Việt Nam. Ở trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình, nếu như không có tài năng của thủ thành Văn Lâm, có thể ĐTVN đã gặp rất nhiều khó khăn”.

Ở các lượt trận tiếp theo, cả ĐTVN và Thái Lan sẽ đều phải đối đầu với 3 đối thủ hết sức khó lường là Indonesia với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo và hai đội tuyển UAE và Malaysia với những sự bổ sung “ngoại binh” chất lượng.

Quỳnh Anh

Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.
ĐT UAE có sao nhập tịch khủng đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup
Với quyết tâm sửa sai sau các thất bại trước Thái Lan và Việt Nam, bóng đá UAE đang cho nhập tịch ồ ạt cầu thủ với tham vọng giành trọn 12 điểm ở 4 trận đấu...
Thiếu Đình Trọng và Trọng Hoàng, báo Thái lo cho ĐTVN trước Malaysia
Trước sự thiếu vắng nhân sự quan trọng, ĐTVN được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Malaysia vào cuối tháng 3 tới.
Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia
Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Việt Nam trên sân của Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/03.
Ôm mộng đi tiếp ở vòng loại World Cup, Thái Lan chọn quân xanh cực chất
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã lên tiếng xác nhận đội tuyển quốc gia nước này sẽ chạm trán ĐT Panama trong trận đấu giao hữu diễn ra vào cuối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X