Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bị treo giò ở trận trận gặp Malaysia

Thứ Ba 08/06/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải nhận tấm thẻ vàng trong hiệp 1 trận gặp Indonesia, tiền vệ Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam do nhận đủ 2 thẻ phạt.

Phút 20 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, tiền vệ Quang Hải buộc phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương sau khi một cầu thủ Indonesia cướp được bóng và tổ chức phản công. 

Ngay lập tức, trọng tài Ahmad Alali người Kuwait đã rút ra thẻ vàng cảnh cáo ngôi sao mang áo số 19 của ĐT Việt Nam. 

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Indonesia
Tiền vệ Quang Hải bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Malaysia

Do trước đó đã phải nhận một thẻ vàng trong trận gặp Malaysia ở trận lượt đi nên Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. 

Theo quy định của FIFA tại vòng loại World Cup 2022, cầu thủ nhận thẻ vàng ở 2 trận khác nhau sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Trước đó, tiền vệ Trọng Hoàng cũng phải vắng mặt ở trận gặp Indonesia vì lý do tương tự.

Trọng Hoàng nhận 2 thẻ vàng ở các trận gặp Malaysia và Thái Lan tại lượt đi bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra hồi năm 2019. Thay thế anh ở trận này là hậu vệ Văn Thanh. 

Sau khi Quang Hải bị treo giò, hiện ĐT Việt Nam vẫn còn hai cầu thủ có nguy cơ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo nếu phải nhận thêm thẻ là Duy Mạnh và Tiến Linh. Hai cầu thủ này trước đó đã phải nhận thẻ trong các trận gặp Malaysia và Thái Lan.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Indonesia (H1): Chúng ta ép sân, đội bạn chơi thô bạoTrực tiếp Việt Nam 0-0 Indonesia (H1): Chúng ta ép sân, đội bạn chơi thô bạo
Một chiến thắng trước Indonesia sẽ giúp cho Đội tuyển Việt Nam củng cố ngôi đầu. Ba điểm là mục tiêu tối thượng phải đạt được đối với thầy trò ông Park Hang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X