Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ vắng mặt ở trận đấu tập của ĐT Việt Nam và đội U22

Thứ Sáu 20/08/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tiết lộ là không ra sân trong trận đấu đối bộ vừa diễn ra giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 vào chiều tối qua, 19/8.
Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải không thi đấu cho ĐT Việt Nam ở trận gặp U22 hôm qua.

Theo thông tin từ BHL đội tuyển Việt Nam, trong màn đấu tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam vào hôm qua, HLV Park Hang Seo đã không sử dụng 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam. Ngoài Tiến Anh, Văn Hậu vắng mặt do chấn thương, Quang Hải là cái tên duy nhất bên phía ĐT Việt Nam không chơi phút nào.

Việc Hải 'con' không được sử dụng trong cả hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 làm dấy lên những lo ngại về việc có hay không việc tiền vệ này đang gặp chấn thương.

Được biết, sau màn đối đầu vừa qua, ĐT Việt Nam vẫn sẽ còn một trận đấu tập nữa với U22 Việt Nam trước khi lên đường sang Saudi Arabia.

Chuyến bây của ĐT Việt Nam dự kiến sẽ cất cánh vào sáng sớm ngày 27/8. Sau khi sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ có thêm sự tăng cường của thủ môn Văn Lâm từ Cerezo Osaka. Lâm 'tây' sẽ hội quân cùng các đồng đội vào ngày 29/8. Như vậy, anh sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà diễn ra vào tối 2/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X