Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League

Thứ Sáu 12/11/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức chơi bóng ở xứ sở Mặt trời mọc.

Quang Hải, Hoàng Đức đủ sức chơi bóng tại Nhật Bản

Vào tối qua (11/11), ĐT Việt Nam đã bị các tuyển thủ Nhật Bản đánh bại trong một thế trận mà đội khách đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn. Dẫu sao việc thua 0-1 trước một 'ông lớn' bóng đá châu Âu cũng là điều có thể chấp nhận được với năng lực hiện tại của đoàn quân áo đỏ.

Quang Hải Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Quang Hải và Hoàng Đức được đánh giá đủ sức chơi bóng tại J-League

Và sau trận đấu, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai học trò HLV Park Hang Seo. Đó là các tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức. Đây đều là những gương mặt hiếm hoi của ĐT Việt Nam thể hiện được đẳng cấp chơi bóng của mình trước sự vây ráp của các cầu thủ Nhật Bản.

Soccer King viết về hai trụ cột của 'Những chiến binh sao vàng" như sau: "Quang Hải là nhạc trưởng trong tấn công của ĐT Việt Nam. Quân át chủ bài của ĐT Việt Nam và Hà Nội FC xứng đáng có thể chơi bóng cho các CLB nước ngoài, bao gồm cả J-League và K-League. Năng lực và tố chất của Quang Hải xứng đáng để anh nối gót Chanathip Songkrasin ra nước ngoài chơi bóng.

Nhờ sự năng nổ trên sân cùng cái chân trái rất ngoan, Quang Hải luôn tạo ra sự nổi bật trong các trận đấu lớn. Anh đã ghi bàn thắng ngay ở phút thứ 3 khi Việt Nam đối đầu với Saudi Arabia ở lượt đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Ngoài ra, cầu thủ này còn là bậc thầy sút phạt khi đã ghi nhiều bàn thắng từ tình huống cố định, tại các trận đấu quốc tế. Điển hình nhất là cú sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan tại trận chung kết U23 châu Á 2018. Một điều đáng chú ý, Quang Hải sẽ hết hợp đồng với Hà Nội FC vào cuối năm nay.

Trong khi đó, Hoàng Đức là một trong những nhân tố quan trọng giúp Viettel vô địch V-League mùa trước. Anh ấy cũng đã ghi điểm tại AFC Champions League mùa này. Sự trưởng thành của Hoàng Đức tiếp tục được thể hiện ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đặc biệt là kỹ năng rê bóng, chạm bóng tinh tế cũng như những pha “nã đại bác” tầm xa. Hoàng Đức được xem như tiểu Mozart của ĐT Việt Nam".

Trong thời gian qua, tiền vệ Hoàng Đức đã nhận được một số lời đề nghị chuyển nhượng tới từ các đội bóng ở Thái Lan, Hàn Quốc. Tuy nhiên do còn hợp đồng với CLB Viettel đến năm 2024 nên chuyện tương lai của anh ở thời điểm này sẽ do đội bóng này quyết định.

Đằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang SeoĐằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang Seo
Có đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà song đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Nhật Bản thi đấu đẳng...
Thủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật BảnThủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản vào tối qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ việc bị chỉ trích sau mỗi thất bại.
Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World CupViệt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X