Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải gửi tín hiệu đáng mừng, thầy Park có thêm phương án đấu Trung Quốc

Thứ Tư 06/10/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn trong trận đấu giao hữu nội bộ của ĐT Việt Nam. Đây được xem là tín hiệu tích cực giúp HLV Park Hang-seo tự tin trong trận đấu tới với Trung Quốc.

Quang Hải "nổ súng" trước thềm diễn ra trận đấu ĐT Trung Quốc

Trong buổi tập tối ngày 4/10, HLV Park Hang-seo tiếp tục tổ chức trận giao hữu nội bộ để rà soát lực lượng lần cuối trước khi chính thức bước vào trận đấu đối đầu với ĐT Trung Quốc ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Kết thúc trận đấu, đội bóng có sự góp mặt của thủ môn Tấn Trường đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng của Văn Toản. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu này. Dù chỉ là một trận đấu tập nhưng việc tiền vệ quê Đông Anh ghi bàn được xem là tín hiệu tích cực đối với HLV Park Hang-seo.

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại thứ ba World Cup 2022, Quang Hải là cầu thủ duy nhất đem về bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Cùng với Quang Hải, hai chân sút khác là Tiến Linh và Công Phượng cũng đang thể hiện phong độ cao ở các buổi tập gần đây. Với việc cả ba chân sút đang có phong độ tốt nhất, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể lựa chọn phương án sử dụng "mũi đinh ba" này ở trận gặp Trung Quốc sắp tới. 

Quang Hải ghi bàn trước ngày đấu ĐT Trung Quốc hình ảnh

Quang Hải ghi bàn trong trận đấu nội bộ của tuyển Việt Nam

Lần gần nhất bộ ba Công Phượng-Quang Hải-Tiến Linh thi đấu cùng nhau là thời điểm ĐT Việt Nam đã có những phút thi đấu tưng bừng trước UAE và rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau khi bị dẫn trước 3 bàn. Thiên hướng ở trận đấu trước đó với Saudi Arabia và Australia, đoàn quân áo đỏ chú trọng trong khâu phòng ngự hơn, bởi lẽ cả hai đối thủ kể trên đều được đánh giá cao hơn rất nhiều và ĐT Việt Nam chỉ có thể chờ đợi cơ hội tốt để tính đến phương án tấn công.

Trong khi ở trận đấu sắp tới với Trung Quốc, đây được xem là đối thủ mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể chơi phóng khoáng và mạo hiểm hơn. Biết đâu ở màn so tài với Trung Quốc tới đây, "cây đinh ba" này sẽ tái xuất và đem tới điều đặc biệt cho ĐT Việt Nam?

Vào lúc 21h00 ngày 7/10 giờ UAE tức 0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam, hai đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam sẽ bước vào màn so tài trong lượt trận thứ 3 tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á).


ĐT Việt Nam còn những ai góp mặt trong trận thắng U22 Trung Quốc?ĐT Việt Nam còn những ai góp mặt trong trận thắng U22 Trung Quốc?
Một số tuyển thủ ĐT Việt Nam hiện tại từng góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc 2-0 ở trận giao hữu năm 2019.
Điểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt NamĐiểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt Nam
Tờ Scmp không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của ĐT Trung Quốc kèm theo từ “nhút nhát” trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Thành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lựcThành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lực
Nguyễn Thành Chung khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi với hơn 100% sức lực trong trận đấu với ĐT Trung Quốc.
Tuyển Trung Quốc dùng chiến thuật lấy thịt đè người đấu Việt NamTuyển Trung Quốc dùng chiến thuật lấy thịt đè người đấu Việt Nam
Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc thì nhiều khả năng đoàn quân của HLV Li Tie sẽ sử dụng lối chơi tấn công thiên về sức mạnh và bóng bổng để tìm kiếm 3 điểm...
Báo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt NamBáo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ áp dụng sơ đồ quen thuộc khi đón tiếp ĐT Việt Nam trong cuộc so tài vào tối 7/10 (giờ địa phương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X