Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 05/11/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Quang Hải được thông báo là chủ nhân bàn thắng duy nhất trong buổi đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam vào chiều tối qua 4/11.

Sau nhiều ngày tập chiến thuật, vào chiều tối qua 4/11, ĐT Việt Nam đã chia quân đá đối kháng để kiểm tra trình độ. Kết quả là đội hình các cầu thủ đá chính đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải ghi bàn ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam hình ảnh
Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu nội bộ ĐT Việt Nam tối 4/11.

Việc Quang Hải ghi bàn thực sự là một tín hiệu vui với đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với Nhật Bản tối 11/11. Trong quá khứ, anh từng ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Olympic Việt Nam có chiến thắng gây sốc trước Nhật Bản ở vòng bảng Asiad 2018 trên đất Indonesia.

Quang Hải hiện cũng là một trong số ít cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó chính là cú ra chân đẳng cấp mở tỷ số cho đoàn quân áo đỏ trong trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia hồi tháng 9.

Dự kiến hôm nay 5/11, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của HLV Park Hang Seo sau một thời gian ông vắng mặt để dẫn dắt U23 Việt Nam. Trước đó, cả đội đã về tới sân bay Nội Bài vào tối qua. 

Không chỉ có HLV Park, ĐT Việt Nam cũng sẽ được tăng cường thêm 8 cầu thủ từ đội trẻ sẽ tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây cũng là dịp để các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào VCK U23 châu Á vào giữa năm sau.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài gặp Nhật Bản ở lượt đi trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 11/11 tới. Trận lượt về giữa hai bên sẽ được tổ chức trong tháng 3 năm sau.

HLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt NamHLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt Nam
Được biết, ĐT Nhật Bản của HLV Moriyasu sẽ mang theo 27 tuyển thủ cùng hơn 9 tấn hành lý tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 11 tới đây. Và nhà cầm...
AFC đột ngột thay đổi trọng tài VAR trận Việt Nam vs Nhật BảnAFC đột ngột thay đổi trọng tài VAR trận Việt Nam vs Nhật Bản
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã quyết định thay đổi nhân sự điều khiển công tác VAR trong trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Hùng Dũng chưa lên tập trung ĐT Việt NamHùng Dũng chưa lên tập trung ĐT Việt Nam
BLĐ ĐT Việt Nam đã lắng nghe ý kiến từ Hà Nội FC và quyết định không triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển như kế hoạch.
Công Phượng đã hết “màu mè”, Minh Vương lỡ dở bài tập với ĐT Việt NamCông Phượng đã hết “màu mè”, Minh Vương lỡ dở bài tập với ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam trong buổi tập gần đây đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương, tuy nhiên anh chưa thể hoàn thành bài tập...
Thủ môn Nguyên Mạnh bày tỏ nguyện vọng với HLV Park Hang SeoThủ môn Nguyên Mạnh bày tỏ nguyện vọng với HLV Park Hang Seo
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh khẳng định sẽ cố gắng thi đấu thật tốt nếu ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X