Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: ĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng đấu Iraq

Thứ Hai 10/06/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt nhất trước ĐT Iraq ở lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

“Tôi luôn có niềm tin vào bản thân mình và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội", tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ sau buổi tập 9/6. "Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi bật của của ĐT Việt Nam. Anh luôn là "cơn ác mộng" với các đội bóng Tây Á với cái duyên ghi bàn, thậm chí là "siêu phẩm". Có thể kể đến đó là bàn thắng vào lưới Saudi Arabia tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, hay như quả đá phạt đẳng cấp vào lưới Yemen tại Aisan Cup 2019.

Mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1997 cũng là tác giả bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với chính Iraq tại Asian Cup 2023. Và ở lần tái đấu này, Quang Hải đứng trước cơ hội rất lớn được ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam. Anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố khơi nguồn cảm hứng cho các đồng đội trên sân.

Quang Hai
Quang Hải quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trước Iraq

Đánh giá về đối thủ, Quang Hải cho biết: “Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng khẳng định, việc phải làm khách trên sân Basra không phải áp lực với anh hay toàn đội. Tiền vệ thuộc biên chế Công an Hà Nội nói:

“Với chúng tôi việc thi đấu tại một sân vận động đông khán giả thì luôn có hai mặt. Chúng tôi cũng là những người đã trải qua nhiều trận đấu lớn rồi, nên không có vấn đề gì cả. Toàn đội sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt, coi đó là sự khích lệ với mình để làm sao vào sân có sự tự tin và đoàn kết với nhau”.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 11/6 (01h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X