Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng

Thứ Tư 30/03/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho biết mình hoàn toàn có thể sang đất nước Mặt trời mọc nếu có cơ hội.

 

Tương lai của tiền vệ Quang Hải đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM trong thời gian qua sau khi anh quyết định chia tay Hà Nội FC. Và khi được hỏi về chuyện này sau trận hòa 1-1 trước ĐT Nhật Bản tối 29/3, Hải 'con' đã thẳng thắn cho biết. 

"Không chỉ ở Nhật Bản, tôi sẽ tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất ở bất kỳ giải đấu nào nếu có cơ hội", tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội tâm sự.

Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng

Ở trận đấu vừa qua, Quang Hải đã thi đấu rất nỗ lực và cùng các đồng đội xuất sắc cầm chân đội bóng chủ nhà với tỷ số 1-1. Nói thêm về trận đấu, ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: "Toàn đội đã ra sân thi đấu và cống hiến một trận đấu hay bằng tất cả những gì chúng tôi có.

Cá nhân tôi và các đồng đội đã đúc kết, tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm khi thi đấu ở vòng loại 3 trước các đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Đây là kinh nghiệm quý báu với tôi và các đồng đội.

Xuyên suốt vòng loại 3, cá nhân tôi cùng đội tuyển Việt Nam đón nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Tôi xin gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo và động viên đội".

Được biết, đội tuyển Việt Nam lên đường về nước bằng chuyến bay lúc 10h00 ngày 30/3, dự kiến hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h00 cùng ngày. Với thành tích thi đấu ấn tượng trên đất Nhật, họ đã được VFF thưởng nóng 1,5 tỷ đồng để khích lệ tinh thần.

Điểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấnĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản: Thanh Bình ghi dấu ấn
Dù bị thiếu hụt lực lượng vì nhiều lý do nhưng đoàn quân của HLV Park vẫn thi đấu kiên cường trên đất Nhật. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam...
HLV Nhật: Việt Nam phòng ngự tốtHLV Nhật: Việt Nam phòng ngự tốt
Chia sẻ sau trận hạ màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Hajime Moriyasu đã trả lời về chiến thuật của toàn đội trước Việt Nam.
Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ sốThống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ số
Với trận hòa 1-1 quả cảm trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM về màn trình diễn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X