Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đặt mục tiêu thắng Trung Quốc

Thứ Hai 31/01/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được lựa chọn trả lời họp báo trước trận gặp Trung Quốc, tiền vệ Quang Hải đã bày tỏ quyết tâm lớn để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Quang Hải đặt mục tiêu giành 3 điểm

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng vào ngày mùng 1 Tết, tiền vệ Quang Hải bày tỏ mục tiêu: “Chúng tôi đang rất tập trung và chuẩn bị kỹ lưỡng để hướng tới chiến thắng dành tặng cho người dân Việt Nam vào ngày đầu năm mới. Mong người dân sẽ ở bên ủng hộ đội tuyển để chúng tôi có kết quả tốt nhất.”

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng cho biết toàn đội đặt quyết tâm cao để đem về chiến thắng ngày đầu năm mới, khi ĐT Việt Nam đã trải qua 7 thất bại liên tiếp từ đầu vòng loại thứ 3.

Quang Hải
Quang Hải đặt mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Trung Quốc

Chiến lược gia người Hàn Quốc lên tiếng: “Ở Việt Nam, tôi biết mọi người rất coi trọng ngày mồng 1 Tết. Tôi và cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ. Ở Đông Nam Á, Thái Lan đã vào vòng loại này nhưng họ cũng chưa từng thắng trận nào. Tôi hiểu người dân Việt Nam rất chờ đợi trận này, nên tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai."

Vào chiều tối nay, ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình, trước cuộc chạm trán chính thức diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (mùng 1 Tết).

HLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt NamHLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt Nam
HLV Li Xiaopeng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
HLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàngHLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàng
Trong ngày 29 Tết, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Trung Quốc. Chiến lược gia người Hàn đã khẳng định mục tiêu ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X