Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở màn đọ sức giữa Việt Nam với Thái Lan

Thứ Ba 12/11/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đối mặt nguy cơ không được tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Vào ngày 14/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có màn chạm trán vô cùng khó khăn gặp UAE trên sân Mỹ Đình trước khi tái đấu người Thái 5 ngày sau đó. 

Đây đều là những trận đấu đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng lớn tới tấm vé đi tiếp của cả đội. Chính vì thế một sự vắng mặt nào của các cầu thủ trụ cột cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh ĐT Việt Nam. 

Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở trận Việt Nam với Thái Lan hình ảnh
Quang Hải có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Thái Lan.

Theo quy định tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ nếu nhận thẻ đỏ trực tiếp hoặc 2 thẻ vàng sẽ phải nghỉ thi đấu trận kế tiếp. Cũng vì lý do này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải cực kỳ 'giữ mình' ở trận gặp UAE bởi nếu phải nhận thẻ vàng, anh chắc chắn sẽ bị 'treo giò' trong trận Việt Nam gặp Thái Lan.

Bên cạnh Quang Hải, hai cầu thủ cũng đã phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam là trung vệ Duy Mạnh và hậu vệ cánh Trọng Hoàng. Nếu phải nhận thẻ phạt nữa, họ cũng sẽ phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam tái đấu Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 19/11.

Trước đó, cũng là ngại việc bị treo giò ở những trận cầu quan trọng mà hậu vệ Theerathon Bunmathan của Thái Lan đã cố tình để phải nhận thẻ, qua đó bị treo giò ở trận gặp Malaysia. Đổi lại, anh hoàn toàn có thể an tâm cho các trận đấu lượt về gặp Việt Nam và UAE.

Không chỉ có bộ 3 Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo cũng có nguy cơ không được chỉ đạo nếu nhận thêm thẻ phạt. Ở trận đấu lượt đi giữa Việt Nam với Thái Lan hôm 5/9, nhà cầm quân Hàn Quốc đã nhận 1 thẻ vàng do bênh vực trung vệ Bùi Tiến Dũng khi bị HLV Thái Lan xỉ vả.

Indonesia muốn sao chép mô hình thành công của bóng đá Việt Nam
Nhìn vào thành công của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua, Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) đã lên kế hoạch chiêu mộ một vị HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển quốc...
HLV Nishino báo tin vui cho NHM Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã khẳng định rằng tiền vệ Chanathip Songkrasin đã hồi phục chấn thương và sẽ ra sân tại vòng loại World...
Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, dù cầu thủ này đang có phong độ rất cao.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X