Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ ấn tượng của ĐT Iraq trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Hai 20/11/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Iraq đang sở hữu phong độ cực ấn tượng trước thềm đấu Việt Nam khi toàn thắng cả 8 trận đấu chính thức trong năm 2023.

Phong độ ấn tượng của ĐT Iraq trước thềm đấu Việt Nam

Theo đó, ĐT Iraq thi đấu tổng cộng 12 trận kể từ đầu 2023 tới nay. Đoàn quân dưới quyền HLV Jesus Casas có 8 trận thắng, thua 3 và hoà 1 trận. Đáng nói, ĐT Iraq đã bất bại ở tất cả những trận đấu chính thức và chỉ để thua ở trận đấu giao hữu. 

Rõ ràng, đội bóng Tây Á đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng. Nhất là khi điểm tên những đối thủ mà đội bóng Tây Á này chạm mặt.

Cụ thể, ĐT Iraq đánh bại những Saudi Arabia, Yemen, Qatar và Oman ở Cúp vùng Vịnh hồi đầu năm. 2 trong 4 đội bóng này góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 và đều nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam, đó là ĐT Saudi Arabia và Oman.

dT Iraq
ĐT Iraq đang sở hữu phong độ cực ấn tượng trước thềm đấu Việt Nam

Trong khi đó, ĐT Qatar là đương kim vô địch Asian Cup, cũng như chủ nhà của vòng chung kết World Cup 2022. ĐT Iraq đã bất bại ở Cúp vùng Vịnh trước khi lên ngôi vô địch. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của bóng đá Iraq kể từ chức vô địch Asian Cup 2007.

Sau khi giành Cúp vùng Vịnh, họ còn ẵm luôn chức vô địch King's Cup - giải đấu mà ĐT Thái Lan tổ chức và cũng là chủ nhà của giải đấu.Tại đây, ĐT Iraq đã lần lượt vượt qua hai đối thủ Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan.

Ba trận thua của đội bóng dưới quyền HLV Jesus Casas là trước Nga, Colombia và Qatar. Trong số này, Nga và Colombia là những đội bóng mạnh, từng nhiều lần tham dự World Cup. Trong khi đó, Iraq chỉ thua Qatar trên chấm luân lưu sau khi hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức.

Trước trận làm khách trên sân Mỹ Đình đấu ĐT Việt Nam, họ đã có chiến thắng đậm 5-1 trước Indonesia ở trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đội bóng dưới quyền HLV Jesus Casas rõ ràng là thử thách không hề nhỏ đối với Văn Toàn và các đồng đội ở trận đấu vào ngày 21/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X