Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo âu trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/07/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã thừa nhận ĐT Malaysia đang không có điều kiện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

 

Sau một thời gian dài bị tạm hoãn vì Covid-19, vào tháng 10 tới đây, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh trở lại. 

Trong tháng 10 tới, ĐT Malaysia sẽ có chuyến làm khách tới UAE (8/10) trước khi trở lại Bukit Jalil đối đầu ĐT Việt Nam ngày 13/10. 

Ngoai duoi bat, DT Malaysia cung choi bong nem khi khoi dong. Tran dau giua DT Viet Nam vs Malaysia se dien ra vao 20h00 ngay 10/10 tai SVD quoc gia My Dinh.
Vì Covid-19, ĐT Malaysia đang không có thời gian hội quân tập luyện.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, ngay từ tháng Sáu, HLV Tan Cheng Hoe đã có kế hoạch triệu tập đội tuyển để rèn luyện. Song điều này đã vấp phải sự phản đối từ phía nhiều CLB.

Lý do được đưa ra là trong khi các CLB vẫn bị cấm tập trung thì không có lý do gì phải nhả người lên ĐTQG. Việc để cầu thủ lên ĐTQG mang theo những rủi ro về chấn thương, về dịch bệnh nên các đội bóng Malaysia không đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ Malaysia.

Suốt thời gian qua, LĐBĐ Malaysia đã cố gắng thuyết phục các đội bóng nhưng bất thành. Thậm chí kế hoạch tập trung trong tháng 8 tới cũng bất thành khi mà giải VĐQG của nước này sắp trở lại và các CLB phải tập trung tập luyện nhằm sớm lấy lại phong độ. 

Việc không có thời gian để bố trí hội quân ĐTQG khiến cho không chỉ HLV Tan Cheng Hoe đau đầu mà các quan chức LĐBĐ Malaysia cũng ở vào hoàn cảnh này. Mới đây Phó chủ tịch FAM Mahadi thừa nhận sự bất lực trong việc thuyết phục các CLB 'cho mượn người'.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thêm ngày tập luyện cho ĐTQG nhưng bất lực. Bây giờ, điều duy nhất có thể làm được là mong giải VĐQG trở lại và các cầu thủ sẽ tìm thấy phong độ cao khi ra sân thi đấu tại giải này", ông Mahad chia sẻ.

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị song Malaysia vẫn được đánh giá là một đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong lần gần nhất hành quân tới Bukit Jalil, chúng ta chỉ có thể ra về với một trận hòa 2-2. 

Tiền vệ Malaysia thách thức vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam
Cầu thủ Brendan Gan của ĐT Malaysia thể hiện tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.
Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, người Malaysia đang lên kế hoạch tập trung ĐTQG trong tháng 8 song điều này nhiều khả năng sẽ không xảy...
UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.
Malaysia đụng độ hai hàng khủng trước trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại...
HLV Tan Cheng Hoe than phiền vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc giải VĐQG trở lại muộn sẽ làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐTQG Malaysia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X