Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Philippines gọi tới 8 cầu thủ nhập tịch, quyết giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 14/05/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Philippines đang có sự chuẩn bị tích cực cho trận đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 6 tới khi gọi hàng loạt cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Đối thủ nhập tịch ồ ạt trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Tại bảng F, ĐT Philippines đã để thua 3/4 trận và đứng cuối bảng xếp hạng với 1 điểm. Về lý thuyết, đoàn quân dưới quyền HLV Tom Saintfiet vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nên mục tiêu của họ là giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận còn lại đấu ĐT Việt Nam (6/6) và ĐT Indonesia (11/6).

Truyền thông Philippines tiết lộ, để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng kể trên, HLV Tom Saintfiet trong thời gian qua đã gấp rút tìm kiếm thêm những cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Vị chiến lược gia người Bỉ đến châu Âu và châu Mỹ từ đầu tháng 5 và liên lạc với những tài năng gốc gác Philippines đang chơi bóng ở châu Âu. Truyền thông Philippines chỉ đích danh 8 cầu thủ mà HLV Tom Saintfiet đã gặp và trao đổi trực tiếp trong chuyến “vi hành” đó là:

Raphael Obermair (Paderborn 07 - Đức), Anthony Markanich (St. Louis City SC - Mỹ), Joseph Baccat, Zico Bailey (New Mexico United - Mỹ), Dylan Demuynck (Zulte Waregem - Bỉ), Johannes Selven (Odense BK - Đan Mạch), Bjorn Martin Christensen (Aalesunds FK - Na Uy) và Adrian Ugelvik (Levanger FK - Na Uy).

HLV Tom Saintfiet cung cac cong su dang tim kiem nhan tai nham chuan bi cho 2 tran dau con lai vong bang VL thu 2 World Cup
HLV Tom Saintfiet cùng các cộng sự đang tích cực tìm kiếm nhân tài có gốc gác Philippines nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại vòng bảng VL thứ 2 World Cup

Mới nhất, HLV Tom Saintfiet đã có cuộc gặp gỡ Bjørn Martin Kristensen, tiền đạo mang trong mình hai dòng máu Philippines và Na Uy. Martin Kristensen hiện đang thi đấu cho CLB Aalesunds FK ở giải hạng Nhất Na Uy. Năm 2021, cầu thủ này từng ra sân thi đấu cho U20 Na Uy ở giải vô địch U20 Elite 2021/22.

Với việc gia tăng sức mạnh về mặt nhân sự, ĐT Philippines chắc chắn sẽ có nhiều sự xáo trộn trong đội hình. HLV Tom Saintfiet chia sẻ:

“Hộ chiếu của các cầu thủ này đã hoàn tất. 90% trong số những cầu thủ tôi gặp mặt đủ điều kiện thi đấu trong tháng 6. Chúng tôi muốn chiến thắng và hãy chờ xem liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Được biết, ngoài 8 cầu thủ nhập tịch kể trên, ĐT Philippines vẫn đang gấp rút tìm thêm những cầu thủ trẻ với độ tuổi từ 21 đến 22 tuổi đang thi đấu ở nước ngoài để nhập tịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X