Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức không ngại việc phải đá đúng mùng 1 Tết

Thứ Sáu 02/07/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những đánh giá đầu tiên của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với các đối thủ Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman tại lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào chiều qua 1/7.

Đáng chú ý là trong lịch thi đấu được AFC công bố, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu trên sân nhà đúng ngày mùng 1 Tết năm tới (1/2/2022 dương lịch) gặp tuyển Trung Quốc.

Phan Văn Đức ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức không ngại việc phải thi đấu vào Tết Nguyên đán 2022

Nói về chuyện này với Zing, ngôi sao Phan Văn Đức cho biết việc phải thi đấu vào Tết Nguyên đán 2022 không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần thi đấu của mình: "Chuyện thi đấu vào ngày mùng 1 Tết, với tôi không làm ảnh hưởng đến chuyên môn. Đá với Trung Quốc xong mới ăn tết cũng không muộn".

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã toàn thua trước các đối thủ ở bảng B và chưa có nổi dù chỉ là một trận hòa. Do đó, sẽ có những áp lực không nhỏ vây quanh thầy trò HLV Park Hang Seo khi họ bước vào thi đấu. 

Tuy nhiên, Phan Văn Đức lại tỏ ra khá tự tin. Ngôi sao người Nghệ An bày tỏ quan điểm của mình: "Bảng đấu nào cũng giống nhau, bởi các đội bóng đều mạnh hơn Việt Nam. Tôi thấy bảng B có vẻ dễ thở hơn với chúng ta đôi chút, nhưng điều đó không có nghĩa đội sẽ dễ đá.

Trung Quốc hay đối thủ nào cũng sẽ đặt mục tiêu tốt nhất và muốn thắng đội tuyển Việt Nam. Chúng ta cũng thế, vì những tham vọng và mục tiêu của riêng mình. Tôi biết họ có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Mọi người đều thấy UAE mạnh thế nào với chính sách đó. Đội tuyển Trung Quốc cũng vậy thôi.

Chắc chắn tôi và đồng đội sẽ luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, bất kể đối thủ là đội tuyển nào. Việc của cầu thủ là thi đấu thật tốt và tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đưa ra. Tôi tin thầy Park sẽ có phương án để đối phó với các đối thủ".

Trước đó, chia sẻ cảm xúc về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung vào đối thủ Trung Quốc. Bởi đấy là một trận rất hấp dẫn. Các cầu thủ sẽ cố gắng rèn luyện để có trạng thái tốt nhất, đấu pháp hợp lý trước đối thủ. Đến bây giờ, khoảnh khắc tôi cắm lá cờ Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc sau trận chung kết U23 châu Á 2018 trên nền tuyết trắng xoá vẫn rất cảm xúc và xúc động”.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
Báo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World CupBáo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World Cup
Tờ Sydney Morning Herald vừa có một bài viết tỏ rõ sự thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X