Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/10/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.

Tới lượt Phan Văn Đức gặp chấn thương 

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đối đầu với tuyển Trung Quốc vào lúc 0h00 ngày 8/10 tới theo giờ Việt Nam. 

Song ở những ngày gần đây, đội bóng của HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện những ca chấn thương khiến người hâm mộ lo ngại. Đầu tiên đó là việc hậu vệ Vũ Văn Thanh bị đau ngay trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại UAE và phải bỏ dở giữa chừng.

Quế Ngọc Hải Phan Văn Đức Nguyên Mạnh. Ảnh: VFF.
 Phan Văn Đức (giữa) bị căng cơ ở buổi tập tối qua của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

May mắn là Văn Thanh chỉ gặp chấn thương nhẹ và đã trở lại tập luyện, nhưng anh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc so tài với tuyển Trung Quốc.  

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi tập vào tối ngày hôm qua 3/10, tới lượt Phan Văn Đức cũng không thể tập chung với các đồng đội do bị căng cơ. Đức 'cọt' chỉ đi lại quanh sân với sự theo dõi của chuyên gia thể lực bên cạnh.

Cũng vì gặp phải chuyện này nên Phan Văn Đức đã không thể dự buổi thi đấu đối kháng của ĐT Việt Nam. Dự kiến sáng nay (4/10), ngôi sao SLNA sẽ được kiểm tra để chẩn đoán tình hình.

Rõ ràng việc các cầu thủ trụ cột liên tiếp dính chấn thương đang là một thông tin không vui với HLV Park Hang Seo. Trong một chia sẻ mới đây, ông thầy 64 tuổi này từng thẳng thắn thừa nhận những cầu thủ mới không có chuyên môn tốt bằng các cầu thủ cũ. 

Đó là lý do khiến thầy Park không có nhiều động thái 'làm mới' bộ khung thi đấu tuyển Việt Nam dù nhiều vị trí đang gặp chấn thương.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Do e ngại tính chất phức tạp của dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc quyết định trận đấu sẽ diễn ra không có khán giả.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE rất mong chờ được vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận cầu sắp tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

ĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung QuốcĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc
ĐT Việt Nam chia đội đấu đối kháng nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự đánh giá về kỹ chiến thuật trước trận gặp ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt NamĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ không có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Wei Shihao sau khi cầu thủ này gặp chấn thương.
Minh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt NamMinh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt Nam
Tiền vệ Trần Minh Vương đã thể hiện rõ quyết tâm trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau hơn một tháng vật lộn với chấn thương.
HLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp OmanHLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp Oman
Theo tính toán, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ không cùng ĐT Việt Nam về nước sau khi kết thúc trận đấu với Oman vào tối ngày 12/10 tới đây.
ĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam phải tập kín một cách bất đắc dĩ khi các phóng viên không được vào tác nghiệp do yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X